Beckham ghi dấu ấn trong trận đại chiến nước Pháp

Chủ nhật - 24/02/2013 20:45 553 0
Tiền vệ người Anh góp phần kiến tạo bàn thắng của Ibrahimovic giúp Paris Saint Germain đánh bại Olympique Marseille với tỷ số 2-0.
bekch-jpg-1361753409_500x0.jpg
Beckham chia vui với Ibrahimovic.

Hai đội bóng đang dẫn đầu Ligue I chạm trán nhau trên sân Công viên các hoàng tử vào đêm qua.

Được mệnh danh là trận derby nước Pháp bởi sự quyết liệt trong mỗi lần gặp nhau nhưng Paris Saint Germain đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Marseille ở cuộc đối đầu lần này.

Dàn sao bạc triệu của đội bóng thủ đô Paris vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 11. Lucas Moura đi bóng trước vòng 16m50 và tung cú sút đập chân hậu vệ N'Koulou bay vào lưới. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Brazil sau khi chuyển tới trong mùa đông vừa qua với giá 45 triệu euro.

Trong suốt khoảng thời gian còn lại, Marseille nỗ lực tấn công nhưng họ không vượt qua được thủ thành Sirigu bên phía PSG. Trái lại, vào phút bù giờ thứ nhất Ibrahimovic đã làm tung lưới Marseille lần thứ hai.

Tình huống xuất phát từ một pha tỉa bóng thông minh của Beckham cho Menez băng xuống bên cánh trái trước khi căng ngang cho Ibrahimovic dứt điểm dễ dàng ở cự ly gần.

*Xem clip trận đấu

Ba điểm có được đưa PSG trụ vững ở ngôi số một và thẳng đường tới chức vô địch Ligue I. Trong khi đó Marseille dậm chân ở vị trí thứ ba, đứng sau cả Lyon và PSG.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây