AS Roma sắp du đấu Việt Nam

Chủ nhật - 24/02/2013 03:39 915 0
Nếu mọi việc thuận lợi, đội bóng danh tiếng của Italy sẽ có trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 2/6 tới.
ro-jpg-1361688653_500x0.jpg
Totti và các đồng đội sẽ tới du đấu Việt Nam vào tháng 6 tới. Ảnh: AR.
 
Bà Mae Mua - đại diện cầu thủ cấp FIFA tiết lộ rằng AS Roma sắp tới Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam trong chuyến du đấu châu Á mùa Hè 2013. Chính bà Mae Mua cũng xác nhận mình đang đàm phán với VFF để hai bên đưa ra quyết định cuối cùng trong thời gian sớm nhất.
 
“CLB AS Roma đã lên kế hoạch chơi các trận đấu của mình tại Trung Quốc, Indonesia trước khi đến Hà Nội mùa hè năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên AS Roma đến Việt Nam và tôi hy vọng trận đấu sẽ mang lại cảm xúc tuyệt vời cho các CĐV Việt Nam”, bà Mae Mua cho biết.
 
Dự kiến trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 2/6 tới, nên thời gian chuẩn bị của VFF cũng không còn nhiều. Hơn nữa ngày 5/6, Đại hội Liên đoàn khóa VII sẽ diễn ra nên VFF sẽ phải tính toán rất kỹ.
 
Bà Mae Mua cho biết, AS Roma sẽ mang đến Mỹ Đình những ngôi sao hàng đầu của họ như Totti, De Rossi, Pjianic, Osvaldo và Lamela. Xác nhận trên báo chí, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Đúng là chúng tôi đang đàm phán về việc đưa AS Roma sang Việt Nam thi đấu. Mọi thứ đang tiến triển khá tốt và tôi hy vọng, trận đấu sẽ được diễn ra và người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá thực sự”.
 
Đây không phải là lần đầu tiên một CLB danh tiếng của Italy đến Việt Nam thi đấu. Juventus từng sang Việt Nam thi đấu giao hữu năm 1996 trên sân Hàng Đẫy. Ngoài ra năm 2008, để chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh, Olympic Brazil cũng đã sang Việt Nam đá giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này đã tạo ra cơn sốt với người hâm mộ Việt Nam. 
 
Vấn đề lớn nhất hiện tại của VFF chính là việc phải lo một khoản kinh phí không hề nhỏ để mời được As Roma sang Việt Nam thi đấu. Do đang trong quá trình đàm phán nên ông Bằng từ chối tiết lộ những vấn đề về tài chính. Tuy nhiên, với việc AS Roma là một đội bóng lớn, chắc chắn VFF cũng đang cố gắng hết sức để có thể tổ chức trận đấu, tạo cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam có thể nhìn những thần tượng bằng xương, bằng thịt.
 
VFF xác nhận đang đàm phán nhưng trên website của AS Roma chưa hề có một thông báo nào về chuyến du đấu châu Á mùa hè này. Rất có thể thông tin chính thức sẽ được CLB này công bố trong ít ngày tới, sau khi các kế hoạch đã được chốt lại.
 
Thế Kiên

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: totti, as roma, du đấu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây