'Cầu thủ Bayern sẽ đoạt Bóng vàng'

Thứ hai - 03/06/2013 06:18 675 0
Chiến lược gia 68 tuổi Jupp Heynckes cho rằng một trong bốn học trò cưng Ribery, Schweinsteiger, Muller và Philipp Lahm sẽ là cầu thủ hay nhất năm 2013.
Các cầu thủ Bayern làm nóng cuộc đua tới Quả bóng vàng 2013.
Các cầu thủ Bayern làm nóng cuộc đua tới Quả bóng vàng 2013.

Đội bóng xứ Bavaria vừa trải qua một mùa giải đại thành công với cú ăn ba lịch sử gồm vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia và Champions League.

Với thành tích trên, những ngôi sao Bayern đang có cơ hội phá vỡ thế độc tôn của Messi tại giải thưởng Quả bóng vàng trong 4 năm trở lại đây. Tiền đạo người Argentina chỉ có một danh hiệu duy nhất là vô địch La Liga ở mùa này.

"Tôi nghĩ Quả bóng vàng chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Franck Ribery, Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller và Philipp Lahm", HLV Jupp Heynckes trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Cúp quốc gia hôm chủ nhật.

"Theo quan điểm của tôi, đây là bốn ứng cử viên sáng giá nhất ở mùa bóng năm nay."

Tuy nhiên nhà cầm quân kỳ cựu có lẽ hơi lạc quan. Nhớ lai mùa giải 2010, tiền vệ Wesley Sneijder đã góp công lớn giúp Inter giành cú ăn ba và đội tuyển Hà Lan vào chung kết World Cup. Sneijder được đánh giá là ứng cử viên số một cho Quả bóng vàng nhưng cuối cùng lại thua Messi trong cuộc bình chọn năm đó.

Heynckes đã kết thúc quãng thời gian dẫn dắt Bayern sau trận đấu với Stuttgart cuối tuần qua. Đang có tin đồn ông sẽ tới làm việc tại Real thay vì quyết định nghỉ hưu trước đó.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây