Chủ tịch FIFA công khai xin lỗi Ronaldo

Thứ tư - 30/10/2013 01:25 1.117 0
Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Sepp Blatter vừa có phát biểu gây tranh cãi về CR7.
blaro-7039-1383108023.jpg

Ronaldo và Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter trong lễ trao Quả bóng vàng 2012.

"Tôi xin lỗi nếu như cậu buồn vì những lời tôi nói trong một sự kiện vừa qua", ông Sepp Blatter viết trên tài khoản Twitter của Ronaldo. "Tôi không có ý xúc phạm cậu".

Chủ tịch FIFA đã có lời nhận xét "Ronaldo dành nhiều thời gian ở tiệm làm tóc hơn Messi" trong buổi tọa đàm tại Oxford tuần qua. Câu nói của Blatter khiến CR7 và Real cảm thấy bị xúc phạm theo hướng FIFA thể hiện sự thiên vị với kình địch Barcelona và Messi.

Chủ tịch Real, Florentino Perez thậm chí gửi thư yêu cầu Blatter giải thích về phát ngôn của mình.

"Thưa ngài chủ tịch, tôi đã nhận được lá thư của ông hôm nay và bất ngờ về nội dung trong đó", ông Sepp Blatter trả lời thư của Perez. "Tôi muốn làm rõ rằng Messi và Ronaldo có cùng đẳng cấp và đều là những cầu thủ đặc biệt theo hướng riêng".

"Tôi xin lỗi vì những câu nói của mình lại gây ra nhiều bức xúc như vậy. Tôi không bao giờ có ý xúc phạm hay thiếu tôn trọng Real Madrid hay bất cứ cầu thủ và cổ động viên nào của họ. Real không chỉ là thành viên sáng lập nên FIFA mà còn là đội bóng tôi yêu thích từ khi còn trẻ."

Chủ tịch FIFA là nạn nhân mới nhất của cuộc chiến giữa Ronaldo - Real và Messi - Barca. Cuộc chiến này hứa hẹn sẽ còn gay cấn khi cả hai tranh đua cho Quả bóng vàng vào đầu năm sau.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây