Chuyển nhượng ngày 30/6: Barca quyết mua đội trưởng Brazil

Chủ nhật - 30/06/2013 06:45 587 0
Trung vệ Thiago Silva được xem như mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan sau thành công từ thương vụ Neymar.
Thiago Silva trong màu áo Brazil tại Confed Cup 2013.
Thiago Silva trong màu áo Brazil tại Confed Cup 2013.

Theo Catalunya Radio, Barca đã cử Giám đốc Raul Sanllehi tới Brazil để thuyết phục Silva tới sân Nou Camp. Dù trước đó chủ tịch Paris Saint Germain đã khẳng định sẽ không để trung vệ Brazil ra đi nhưng thực tế tinh thần Silva dao động khá nhiều sau khi người thầy Ancelotti tới Real. Hiện Barca đang cần tăng cường gấp một trung vệ chất lượng để thay thế Puyol, người liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương thời gian qua.

Arsenal chính thức hỏi mua Rooney. Tờ Mirror đưa tin đội chủ sân Emirates đã gửi cho MU lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng để có được chân sút người Anh. Dường như HLV Wenger không còn muốn chờ đợi thêm sau khi có thông tin Chelsea cân nhắc mua Rooney (xem chi tiết).

Real đưa Alonso lên bàn trao đổi Verratti. Theo Sky Sport Italy, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng để tiền vệ trụ cột Xabi Alonso tới Paris Saint Germain với điều kiện tài năng trẻ Marco Verratti di chuyển theo hướng ngược lại. Verratti là cầu thủ ưa thích của Ancelotti và chơi rất chững chạc ở mùa giải qua dù chỉ mới 20 tuổi.

Juventus muốn có Marcelo. Nhà đương kim vô địch Serie A đang nỗ lực gia cố hành lang trái của mình trong phiên chợ mùa hè. Lần này Juventus nhắm tới hậu vệ người Brazil, Marcelo của Real. Ngoài Marcelo, Juventus cũng đang đàm phán mua Kolarov từ Man City.

Real tiếp tục mua "lúa non". Tờ Marca đưa tin đội bóng thành Madrid sắp có bản hợp đồng mới và lần này vẫn là một tài năng trẻ. Tiền vệ phòng ngự Geoffrey Kondogbia của Sevilla dự kiến sẽ ra mắt tại Bernabeu vào cuối tuần tới. Cầu thủ người Pháp, sinh năm 1993 sẽ là hợp đồng thứ 4 của Real hè này.

Chelsea ra giá lần thứ 3 cho Cavani. Đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị với Napoli số tiền mặt 45 triệu bảng sau hai lần không thành công trước đây. Tuy nhiên đội bóng Italy có vẻ vẫn muốn đủ số tiền phá vỡ hợp đồng là 52 triệu bảng. Trong hai lần ra giá trước, Chelsea đều các thêm Torres và một khoản tiền mặt trên dưới 20 triệu bảng.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Uruguay - Italy, những con số 'biết nói' (30/6) Brazil - Tây Ban Nha, tiếng nói của nhà cái (30/6) Kết quả tối 29/6 và tỷ lệ châu Á (30/6) Chuyển nhượng ngày 29/6: MU gạt bỏ các 'công thần' (29/6) Tỷ lệ các trận Wimbledon ngày 29/6 (29/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây