Việt Cường đi cấp cứu vì gãy sống mũi

Chủ nhật - 30/06/2013 10:15 606 0
Hậu vệ Đoàn Việt Cường của Xuân Thành Sài Gòn phải rời sân bằng xe cứu thương khi bị sụp sống mũi.
Viet-Cuong-1372599473_500x0.jpg
Việt Cường được chuyển lên xe cứu thương rời sân Biên Hòa. Ảnh: An Nhơn

Cuối hiệp một, trong pha nhảy lên tranh bóng với tiền đạo Henry của chủ nhà Đồng Nai, Việt Cường ngã lăn xuống sân với vẻ đau đớn. Khi các đồng đội chạy lại, máu mũi của Việt Cương tuôn ra. Ngay lập tức, trọng tài Trần Trung Hiếu cho Việt Cường được cáng ra sân và lên xe đi cấp cứu.

Theo Giám đốc kỹ thuật Xuân Thành Sài Gòn Lư Đình Tuấn, Việt Cường bị gãy sống mũi. Anh được chuyển thẳng lên Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP HCM để tiến hành phẫu thuật điều trị. Hiện vẫn chưa biết khả năng hồi phục của hậu vệ người Đồng Tháp này.

Mùa giải năm nay được xem là không may mắn với Việt Cường. Ở trận đấu vòng 3 với Đà Nẵng, anh nhận thẻ đỏ và bị cấm thi đấu 5 trận vì lỗi phản ứng. Sau khi trở lại sau án treo giò, Việt Cường tiếp tục nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Hải Phòng ở vòng 12. Và chiều nay, cựu hậu vệ tuyển Việt Nam tiếp tục dính chấn thương nặng.

Trong khi đó, đây là lần thứ ba mùa này sân Đồng Nai phải nhờ tới xe cứu thương khi trận đấu đang diễn ra. Trước đó, hai CĐV bị ngất, một người bị say nắng và người còn lại bị cảm vì dầm mưa, cũng phải nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ và xe cấp cứu.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây