Evra tiếc nuối khi Man Utd đánh mất 'viên ngọc đen'

Thứ tư - 09/10/2013 00:54 822 0
Hậu vệ Evra thừa nhận việc để Paul Pogba ra đi là mất mát lớn cho đội chủ sân Old Trafford.
pogba-9510-1381290779.jpg

Paul Pogba tỏa sáng tại Juventus.

"Tài năng của cậu ấy (Pogba) cùng cá tính mạnh mẽ thật sự hiếm có", Evra nói với kênh truyền hình Pháp, TF1. "Cậu ấy từng nhanh chóng được cả Ryan Giggs và Paul Scholes coi trọng."

"Đáng tiếc là Pogba đã bất đồng với huấn luyện viên, nhưng những gì cậu ấy thể hiện trong phòng thay đồ rất ấn tượng. Sự ra đi của Pogba là mất mát lớn cho câu lạc bộ."

Paul Pogba rời sân Old Trafford để gia nhập Juventus vào mùa hè 2012. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp đã góp sức vào chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua cùng đội bóng thành Turin.

Trước đó, tiền vệ 20 tuổi từng có 2 năm thi đấu ở đội trẻ cùng 1 mùa giải chơi chuyên nghiệp cho Man Utd. Tuy nhiên, cá tính mạnh của Pogba khiến anh nhiều lần xung đột với Sir Alex và đỉnh điểm ở trận thua 2-3 trước Blackburn ngày 31/12/2011.

"Tôi ngồi dự bị ở trận đấu đó trong khi Ferguson đưa Rafael (vốn là hậu vệ phải) lên đá cặp với Park Ji Sung ở hàng tiền vệ. Tôi đã quyết định từ bỏ đội bóng ngay lúc đó. Việc gia nhập Juventus là cơ hội cho tôi chứng tỏ những ai chỉ trích mình đã sai lầm", Pogba nói trên tờ Telefoot.

Pogba đang cho thấy sự đúng đắn của mình. Sau mùa giải đầu tiên đóng vai trò dự bị, cầu thủ người Pháp đã giành một suất đá chính trong đội hình Juventus lúc này. Trong khi đó Man Utd loay hoay trong việc tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng và phải bỏ ra hơn 20 triệu bảng để mua Fellaini mùa hè qua.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây