Federer đánh đôi với tài năng trẻ Trung Quốc tại Thượng Hải Master

Thứ sáu - 04/10/2013 21:15 716 0
Tay vợt từng 17 lần vô địch Grand Slam nhận lời mời tham dự nội dung đôi nam với tay vợt số một Trung Quốc Ze Zhang tại giải tennis Thượng Hải Master 2013 từ ngày 6 đến 13/10.
tumblr-mu285b3p311qkryt6o1-500-9010-1380

Federer luôn có an ninh kèm sát trong mọi hoạt động tại Thượng Hải. Ảnh: TC.

Ngay khi có mặt tại Thượng Hải để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra ở sân Qi Zhong, Federer nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và người hâm mộ địa phương. Tay vợt Thụy Sĩ có mặt tại giải Thượng Hải Master xuất phát từ lời hứa của anh với ban tổ chức sau khi rút lui ở giải năm trước là anh chắc chắn sẽ có mặt ở giải năm nay. Thậm chí, Federer còn làm fan địa phương vui mừng hơn nữa khi chấp nhận lời mời từ Ze Zhang để tham dự nội dung đánh đôi.

Giám đốc giải Thượng Hải Master Michael Luevano đánh giá: “Đây là cơ hội lớn đối với Zhang và chúng tôi thật sự vui vì Federer đã nhận lời đánh cặp với anh ấy. Chắc chắn, bầu không khí trên sân Qi Zhong sẽ rất tuyệt và các khán giả sẽ vui thích khi được thưởng thức trận đấu hấp dẫn của cặp này. Chúng tôi biết rằng Federer hiếm khi thi đấu đôi nam và việc anh ấy đấu đôi ở Thượng Hải sẽ mang lại cho khán giả một tuần lễ thú vị”.

Michael Luevano cũng cho biết ông đã mất nhiều năm để thuyết phục Federer cùng người quản lý Tony Godsick về việc thi đấu đôi nam tại Thượng Hải và phải đến giải đấu lần này, Fed mới nhận lời. Ze Zhang là tay vợt có thứ hạng cao nhất của Trung Quốc ở bảng xếp hạng ATP. Anh hiện đứng thứ 180 đơn nam và 334 đôi nam.

Ze Zhang nói: “Tôi khá hồi hộp và lo lắng khi đánh đôi với một tên tuổi lớn như Federer. Anh ấy đã gặt hái nhiều thành công và có rất nhiều người hâm mộ ở Trung Quốc. Tôi xem đây là cơ hội tốt để gặt hái kinh nghiệm và cả gia đình tôi sẽ đến xem trận đấu”.

Việc trở thành bạn tập với Federer, Nadal hay Djokovic khi họ đến Trung Quốc dự giải đã trở thành bình thường đối với các tay vợt địa phương, nhưng chưa có tay vợt nào có vinh dự đánh đôi với những tay vợt nổi tiếng trên.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây