Levante - Real Madrid: 'Kền kền' bay vào vùng đất dữ

Thứ sáu - 04/10/2013 22:47 753 0
Real, trong nỗ lực bám đuổi Barca và Atletico, sẽ có trận làm khách trước một đối thủ không mấy dễ chịu tại vòng 8 La Liga.

* Trận đấu diễn ra lúc 1h ngày 6/10 (giờ Hà Nội)

Trong 4 trận làm khách gần đây trước Levante, Real Madrid chỉ giành được một chiến thắng. Ba trận còn lại, họ thậm chí không ghi được bàn nào. Đoàn quân của HLV Caparros không phải là một đội bóng mạnh nhưng luôn chắc chắn khi thi đấu trên sân nhà Ciutat de Valencia. Phải gặp một đối thủ đáng ngại như vậy, trong khi đội hình chưa đi vào ổn định, Real nhiều khả năng sẽ có một ngày thi đấu khó khăn.

ronaldo-7293-1380940507.jpg

Ronaldo rách mí mắt khi bị trung vệ của Levante phạm lỗi mùa trước.

Phong độ của Real tại La Liga thời gian qua là chưa tốt. Họ hòa Villareal, thắng Elche đầy tranh cãi rồi thất thủ 0-1 trong trận derby Madrid, khiến các CĐV không thể ngồi yên. Trận thắng tưng bừng 4-0 trước Copenhagen mới đây có thể giúp các cầu thủ có được sự tự tin nhưng nó sẽ trở nên vô nghĩa nếu Real lại đá kém vào sáng mai.

Vòng 8 La Liga

5/10 (giờ Hà Nội)

1h: Villareal – Granada

3h: Malaga – Osasuna

21h: Elche – Espanyol

23h: Vallecano – Sociedad

6/10

1h: Levante – Real Madrid

3h: Barca – Valladolid

17h: Atletico – Celta Vigo

22h: Sevilla – Almeria

7/10

0h: Getafe – Real Betis

2h: Bilbao - Valencia

Phát biểu trước trận, HLV Ancelotti cho biết ông sẽ thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ. Đa số những cái tên có mặt ở trận gặp Copenhagen sẽ không đá chính trong trận gặp Levante. Benzema là một trong số đó và Morata chắc chắn có trận đầu tiên ra sân ở đội hình xuất phát. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha sẽ chơi cao nhất trên hàng công trong sơ đồ 4-3-3 mà HLV Ancelotti sử dụng trong trận thắng Celtic. Nhận xét về sơ đồ chiến thuật mới này, Carletto nói: “4-3-3 giúp các cầu thủ tạo được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, điều mà chúng tôi thiếu trong một số trận đầu mùa”.

Levante, đối thủ khó chịu của Real, hiện xếp ở vị trí thứ chín La Liga. Ngoài thất bại 0-7 trước Barca trong ngày mở màn, đội bóng thành phố Valencia chơi khá tốt khi không nhận thêm một trận thua nào. Điểm hạn chế của Levante là họ thiếu sự chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng, khiến trận đấu thường có kết quả hòa thay vì giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Caparros xây dựng cho Levante lối đá phòng ngự quyết liệt và gây nguy hiểm cho đối phương nhờ những pha phản công nhanh. Mùa trước, Real khó khăn lắm mới có thể rời sân Ciutat de Valencia với 3 điểm còn Ronaldo được “khuyến mãi” băng dán mắt khi trung vệ Navarro phạm lỗi với anh.

Gặp thầy trò Carlo Ancelotti, Levante sẽ duy trì hàng phòng ngự mạnh mẽ cùng lối đá quyết liệt để ngăn đối thủ có đủ không gian trình diễn lối đá tấn công. Real cũng không thể chủ quan trước những tình huống cố định khi Levante là một trong những đội khai thác "bóng chết" giỏi nhất.

Thông tin lực lượng

Levante: không có chấn thương đáng kể

Real Madrid: Bale, Alonso vẫn chưa bình phục

Đội hình ra sân dự kiến

Levante: Navas; Lell, Vyntra, Rodas, Juanfran; Diop, Simao; Lopez, Ruben Garcia, El Zhar; Diawara

Real Madrid: Lopez; Marcelo, Pepe, Ramos, Arbeloa; Khedira, Modric, Isco; Ronaldo, Di Maria, Morata

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây