HLV Brazil bình thản sau 'màn thảm sát' Tây Ban Nha

Chủ nhật - 30/06/2013 23:15 647 0
Chiến lược gia của đội tuyển Brazil hy vọng trải nghiệm tại Confed Cup 2013 sẽ giúp các học trò chuẩn bị tinh thần cho World Cup diễn ra vào năm sau.
scolari-1372645291_500x0.jpg
Kinh nghiệm của Scolari sẽ giúp ích rất nhiều cho Brazil.

Đội chủ nhà đã kết thúc Confed Cup 2013 một cách hoàn hảo khi đánh bại Tây Ban Nha tới 3-0 trong trận chung kết sáng nay. Đây cũng là lần vô địch Confed Cup thứ tư của Brazil, giúp quốc gia Nam Mỹ duy trì vị thế đội có thành tích tốt nhất giải đấu này.

Tuy nhiên với việc World Cup được diễn ra sau đây một năm nữa, HLV Scolari muốn các học trò phải duy trì được động lực sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

"Chúng tôi không dự đoán trước chiến thắng này. Đây là kết quả Brazil nhận được trên con đường tiến tới phía trước", Scolari nói. "Chúng tôi sẽ không ảo tưởng về bản thân. Trận đấu vừa qua khác xa những gì đội bóng phải đương đầu ở World Cup năm sau."

"World Cup chắc chắn khó khăn hơn rất nhiều. Mặc dù vậy chiến thắng trước Tây Ban Nha tạo cho các cầu thủ một động lực và tinh thần tốt hơn. Cùng với sự cổ vũ từ cổ động viên nhà, hy vọng đội tuyển sẽ làm tốt công việc của mình."

Những gì Scolari nói hoàn toàn chính xác bởi Confed Cup chỉ là giải đấu phụ so với World Cup, sâu khấu lớn nhất của bóng đá thế giới.

Felipe Scolari từng dẫn dắt Brazil lên ngôi tại World Cup 2002. Sau hơn 10 năm, ông lại một lần nữa gây tiếng vang khi quay trở về cầm quân tại đội tuyển quê hương. 

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Del Bosque: 'Không có chuyện thay đổi vì một trận thua' (1/7) Hình ảnh ấn tượng của đại chiến Brazil - Tây Ban Nha (1/7) Đại thắng Tây Ban Nha, Brazil lần thứ tư vô địch Confed Cup (1/7) Trực tiếp Confed Cup: Brazil 3-0 Tây Ban Nha (kết thúc) (1/7) Uruguay - Italy, những con số 'biết nói' (30/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây