HLV Del Bosque xếp Tây Ban Nha dưới Brazil

Thứ năm - 27/06/2013 21:49 616 0
Chiến lược gia 62 tuổi đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn thứ ba cùng đội tuyển Tây Ban Nha.
Tây Ban Nha vẫn trên con đường chinh phục các danh hiệu dưới thời Del Bosque.
Tây Ban Nha vẫn trên con đường chinh phục các danh hiệu dưới thời Del Bosque.

Nhà đương kim vô địch thế giới đã giành một suất chơi trận chung kết Confed Cup sau màn đá luân lưu kịch tính với Italy đêm thứ năm. Đối thủ của Tây Ban Nha chính là đội chủ nhà Brazil.

Tuy nhiên với việc phải chơi thêm 30 phút hiệp phụ cũng như nghỉ ít hơn đối thủ một ngày, HLV Del Bosque cho rằng Tây Ban Nha là "cửa dưới" ở trận đấu tới.

"Brazil là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Họ đã đăng quang 5 kỳ World Cup, 3 lần giành Confed Cup. Chúng tôi đang háo hức đối mặt họ tại sân Maracana", Del Bosque phát biểu trong buổi họp báo sau trận. "Chúng tôi sẽ cố gắng phục hồi và tới trận chung kết trong thể trạng tốt nhất. Đội bóng sẽ làm hết sức trong ba ngày tới."

"Không thể biết trước đội nào sẽ là người áp đảo trong trận đấu như thế này. Tất cả những gì chúng tôi cần làm là nỗ lực hết sức mình. Đêm nay, Italy rất mạnh và nắm quyền kiểm soát trận đấu."

Nếu Tây Ban Nha đánh bại Brazil trên sân Maracana đêm chủ nhật tới đây, HLV Del Bosque sẽ đi vào lịch sử khi giành ba danh hiệu lớn liên tiếp gồm World Cup 2010, Euro 2012 và Confed Cup 2013.

Chiến thắng trước Italy cũng đưa kỷ lục bất bại của Tây Ban Nha ở các giải đấu chính thức lên 29 trận liên tiếp.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Prandelli: 'Italy cần noi gương Tây Ban Nha' (28/6) 5 mối nguy của Italy khi gặp Tây Ban Nha (27/6) Tây Ban Nha - Italy, bò tót sắp đại náo thành Rome (27/6) HLV Uruguay: 'Brazil mới là đội đáng bị loại' (27/6) Biểu tình dữ dội trước trận Brazil - Uruguay (26/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây