Sinclair và bạn gái phóng xe bạt mạng giải sầu

Thứ sáu - 28/06/2013 03:46 602 0
Sau một cuộc cãi vã nảy lửa, tiền vệ Man City và cô bồ Helen Flanagan mỗi người lên một xe phóng đi với tốc độ chóng mặt.
Sinclair và cô người yêu nóng bỏng phóng những chiếc xe đắt tiền với tốc độ cao để giải tỏa cơn bức xúc sau khi cãi nhau.

Sinclair và cô người yêu nóng bỏng phóng những chiếc xe đắt tiền với tốc độ cao để giải tỏa cơn bức xúc sau khi cãi nhau. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, cặp đôi đều bị cảnh sát chặn lại vì lái xe vượt quá tốc độ cho phép. Helen lái chiếc Audi RS8 màu trắng trị giá 100.000 bảng đi một hướng còn Sinclair điều khiến chiếc Ferrari đỏ đi hướng khác nhưng cả hai đều bị yêu cầu dừng xe chỉ trong vòng nửa giờ sau khi xuất phát. Cặp đôi bị phạt tiền và bị bấm ba lỗ ở bằng lái xe.

Scott Sinclair và cô bạn gái bốc lửa to tiếng với nhau vì nghi án "bắt cá hai tay" của ngôi sao 24 tuổi. Tiền vệ Man City bị đồn nhắn tin tán tỉnh người đẹp hơn 5 tuổi, Donatella Panayiotou, trong khi Helen đang là bạn gái của anh. Với ý định ra ngoài lái xe cho khuây khỏa, hai người lên những chiếc xe đắt tiền của mình rồi phóng vụt đi.

"Scott trở về từ kỳ nghỉ hôm 21/6 và đối mặt với hàng loạt tin về việc lừa dối Helen. Cô ấy tức giận chất vấn anh ấy và một cuộc cãi vã nảy lửa nổ ra. Mọi việc tạm lắng xuống một chút nhưng sáng hôm sau họ lại bắt đầu to tiếng. Cả hai hầm hầm tức giận bỏ ra ngoài và lái xe đi. Đều muốn giải tỏa căng thẳng nhưng chỉ vài phút sau Scott và Helen đều bị cảnh sát chặn lại vì lái xe vượt quá tốc độ cho phép. Vận tốc xe của họ có thể lên tới 180 dặm/ giờ nên không khó khi cả hai phóng nhanh hơn quy định nhất là khi bạn đang tức giận", một người bạn của hai người chia sẻ.

Cay đắng vì bị phản bội, nữ diễn viên 22 tuổi dọn đồ đi ra khỏi biệt thự mà hai người chung tiền thuê 6.500 bảng một tháng, đồng thời chấm dứt chuyện tình kéo dài 4 năm qua. Trước vụ việc ồn ào này, đại diện của Scott Sinclair từ chối bình luận.

Người đẹp Helen Flanagan đang lo sợ sẽ bị lộ ảnh nóng sau khi iPhone bị lấy cắp.

Người đẹp Helen Flanagan đang lo sợ sẽ bị lộ ảnh nóng sau khi iPhone bị lấy cắp. Ảnh: Sun.

Trong vòng một tuần nay, cuộc sống của cô nàng đình đám Helen Flanagan gặp nhiều biến cố. Người đẹp nhất nước Anh vừa hoan hỉ trở về nước sau khi phẫu thuật chỉnh sửa mũi thì nhà lại trộm. Đầu tuần trước, ba tên trộm đeo mặt nạ hung hãn đột nhập vào biệt thự mà Helen và Sinclair đang sống chung, đe dọa cô và một người bạn trước khi rời đi với các đồ nữ trang có giá trị.

Chưa kịp hoàn hồn, bạn gái của tiền vệ Man City lại phát hiện ra chiếc iPhone cũng biến mất trong vụ trộm này. Helen thực sự lo lắng vì có rất nhiều bức ảnh riêng tư nóng bỏng cùng tin nhắn mùi mẫn của cô ở trong đó có thể bị bọn chúng đăng lên mạng xã hội gây nguy hại tới hình ảnh.

"Helen thực sự kinh hãi khi nghĩ tới việc ảnh và tin nhắn xuất hiện công khai. Cô ấy không muốn cuộc sống của mình lại trở thành đề tài bàn tán. Đó là những shot hình sexy cho các tạp chí chụp ở studio, những khoảnh khắc cá nhân khi ở nhà và chúng không nên bị tiết lộ ra ngoài", một nguồn tin thân thiết với Helen Flanagan chia sẻ.

Chân dài tóc vàng sau đó đã lấy lại được điện thoại bị mất nhưng vẫn chưa hết lo lắng với việc sẽ bị lộ ảnh nóng.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây