Holly Sonders, hot girl trên sân golf

Thứ tư - 10/07/2013 03:19 679 0
Người đẹp mới xuất hiện trên trang bìa tạp chí Golf Digest, Holly Sonders, không chỉ có vẻ ngoài quyến rũ mà còn là một người dẫn chương trình truyền hình về golf.
golf3-1373438578_500x0.jpg
Holly Sonders.

Cô không phải là tay golf chuyên nghiệp tài giỏi, nhưng lý do Sonders trở thành người mẫu trên trang bìa tạp chí Golf Digest là vì người đẹp này sở hữu bí quyết giúp các tay golf nữ có thân hình đẹp. 

Sonders từng chơi golf trong đội tuyển của trường đại học Michigan trong 4 năm trước khi cô chuyển sang lĩnh vực truyền thông với bằng tốt nghiệp về truyền thông. Kể từ đó, cô gái 26 tuổi xinh đẹp này làm việc cho những hãng truyền hình như KATV tại Little Rock, Arkansas hay Big Ten Network. 

Ngoài ra, Sonders còn là người mẫu ảnh cho các tạp chí golf và các fan của môn thể thao này đều có thể thấy cô trên chương trình Morning Drive của kênh Golf Channel hay School of Golf.

Bí quyết giữ một cơ thể đẹp của Sonders như cô tiết lộ là hàng tuần, cô dành 4 buổi đi tập thể thao và 3 buổi mỗi tuần cho các bài tập cơ bụng, với 50 lần chống đẩy mỗi buổi tập. 

> Chùm ảnh đẹp của Holly Sonders trên Golf Digest

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây