Robben: 'Tôi không quan tâm đến Bóng vàng'

Thứ tư - 10/07/2013 06:15 559 0
Tiền vệ người Hà Lan khẳng định anh không quan tâm đến việc nằm trong danh sách ứng viên tranh danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới 2013.
robben-1373447193_500x0.jpg

Arjen Robben đã đóng góp rất lớn vào cú ăn ba lịch sử của Bayern Munich mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan cho rằng chiến thắng của “hùm xám” là nỗ lực của cả một tập thể chứ không chỉ riêng ai.

“Tôi không coi mình là một ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng” Robben chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport. “Những giải thưởng cá nhân không thể nào tốt hơn những danh hiệu bạn đã giành được cùng câu lạc bộ của mình”.

“Bayern giành chiến thắng tất cả là nhờ sự nỗ lực của toàn đội. Mặc dù chúng tôi không sở hữu những cầu thủ tầm cỡ như Messi, C.Ronaldo. Nhưng chúng tôi có một tập thể tuyệt vời”.

“Thật khó khăn để chọn lựa ứng cử viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Theo tôi biết, không ai ở Bayern thực sự quan tâm đến danh hiệu này”.

Robben còn cho biết thêm về lối chơi của Bayern dưới thời tân HLV Pep Guardiola. Anh cho rằng Bayern sẽ rất cần sự sáng tạo và đổi mới của vị huấn luyện người Tây Ban Nha này.

Bayern mới thi đấu 4 trận dưới sự dẫn dắt của Guardiola. Tất cả đều kết thúc với chiến thắng cho “hùm xám” trước các đội dưới cơ.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bayern, robben, bóng vàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây