Ibrahimovic mơ vô địch Champions League sau cú poker

Thứ năm - 24/10/2013 02:56 833 0
Tiền đạo người Thụy Điển vừa có một đêm thi đấu chói sáng khi ghi bốn bàn vào lưới Anderlecht.
ibra-9494-1382583605.jpg
 

"Tôi cảm thấy rất hài lòng", chân sút 32 tuổi nói trên kênh BeIn Sport. "Mùa giải này, chúng tôi mạnh hơn bởi có thêm những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi có thể vô địch giải đấu này dù càng vào sâu thì càng khó khăn. Tôi đã có năm đầu tuyệt vời tại Paris nhưng năm nay sẽ còn hơn thế".

Ibrahimovic là cầu thủ thứ 10 từng ghi được bốn bàn một trận ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cùng với pha lập công của Cavani, Paris Saint Germain giành chiến thắng ấn tượng 5-0 ngay trên đất Bỉ.

Trong bốn bàn thắng của tiền đạo người Thụy Điển có một pha đánh gót tinh tế và một cú nã đại bác từ 30m, thể hiện những phẩm chất tốt nhất thuộc về Ibrahimovic.

*Xem video màn trình diễn của Ibrahimovic.

Sau quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, Ibrahimovic đang đạt phong độ cao. Cựu tiền đạo Milan đã có 5 bàn ở Ligue I và 6 bàn ở Champions League, giúp PSG dẫn đầu bảng ở cả hai đấu trường này.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã giành chức vô địch quốc gia với sáu câu lạc bộ khác nhau nhưng là "kẻ vô duyên" tại Champions League. Chính vì vậy, cầu thủ 32 tuổi này rất kỳ vọng vào khả năng làm nên chuyện của PSG.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây