Lampard nhờ HLV Anh 'gỡ rối tơ lòng'

Thứ tư - 20/03/2013 01:46 552 0
Roy Hodgson sẽ giúp tiền vệ kỳ cựu người Anh gỡ rối tơ lòng trước quá nhiều lựa chọn cho tương lai, một khi rời Chelsea cuối mùa này.

Lampard vẫn đang đều đặn tỏa sáng và vừa đạt cột mốc ghi 200 bàn cho Chelsea trong trận thắng West Ham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên, bất chấp phong độ ấn tượng hiện tại cũng như đóng góp trong quá khứ của Lampard, Chelsea vẫn rất lạnh nhạt trong việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên vốn sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa này.

Tiền vệ 34 tuổi này vì thế gần như đã xác định sẽ chia tay Chelsea sau 11 năm khoác áo khi mùa giải hiện tại kết thúc. Nhưng gia nhập đội bóng nào lại là vấn đề khiến Lampard băn khoăn, vì anh nhận được quá nhiều lời mời.

Lampard muốn lắng nghe ý kiến của Hodgson trước khi đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo.
Lampard muốn lắng nghe ý kiến của Hodgson trước khi đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo.

Bên cạnh MU và một số đội bóng trong nước, Lampard còn nhận được những đề nghị hậu hĩnh từ Mỹ, nơi LA Galaxy cần một biểu tượng mới thay Beckham, từ Trung Quốc, Nga và cả Australia.

Hồi tháng 2 vừa qua, HLV Hodgson đã khuyên Lampard không nên học theo Beckham sang Mỹ chơi bóng. Nhưng ngôi sao kỳ cựu này không muốn loại bỏ bất kỳ khả năng nào và đây là lý do khiến anh muốn hỏi ý kiến HLV Hodgson nhân đợt lên tập trung tuyển Anh đấu hai trận vòng loại World Cup 2014 giữa tháng này.

"Tôi đánh giá cao ý kiến của Hodgsson và nếu có cơ hội chơi bóng ở ngoài châu Âu, tôi tin chắc tôi và Roy Hodgson sẽ thảo luận về điều đó", Lampard chia sẻ hôm qua. "Còn khi đá cho tuyển Anh - cả bây giờ hay trong tương lai, tôi luôn muốn cống hiến tốt nhất cho đội. Điều đó là chắc chắn".

Lampard cũng từ chối loại bỏ khả năng sang Mỹ chơi bóng: "Tôi nghĩ không nên loại trừ khả năng nào và tôi cũng chưa bàn bạc với HLV về việc này. Nhưng trước đây, tôi từng thấy nhiều cầu thủ chơi bóng ở khắp nơi trên thế giới vẫn được gọi vào đội tuyển quốc gia". 

 

 

Tin liên quan

Chelsea ruồng rẫy Lampard

Xem thêm  

Lampard nhờ HLV Anh 'gỡ rối tơ lòng' (20/03) 'Chelsea cần học MU khi ứng xử với Lampard' (04/03) Abramovich đổi ý, Chelsea sẽ giữ Lampard (08/02) Lampard không mờ mắt vì tiền (15/01) Pirlo chê Chelsea 'điên' khi ruồng rẫy Lampard (10/01)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây