Benzema không chịu hát quốc ca Pháp

Thứ tư - 20/03/2013 01:15 540 0
Tiền đạo của đội tuyển Pháp lôi cả huyền thoại  Zinedine Zidane ra làm tấm lá chắn cho việc anh không hát quốc ca trước mỗi trận đấu quốc tế. 
Benzema-scores-brace-as-France-beat-Esto
Benzema trong màu áo đội tuyển. Ảnh: PN.

"Tôi yêu đội tuyển quốc gia. Được thi đấu cho đội tuyển là giấc mơ đối với tôi, nhưng không ai có thể ép tôi hát quốc ca", Karim Benzema -  sinh ở Pháp nhưng gốc Algeria - nói.

"Tôi thấy việc hát hay không hát chẳng có vấn đề gì cả. Zinedine Zidane trước đây cũng thế. Trên khán đài nhiều cổ động viên cũng đâu có hát quốc ca. Điều quan trọng là cả đội bóng đoàn kết với nhau". 

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với quan điểm của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid. Đảng National Front của Pháp mới đây đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá nước này gạch tên Benzema khỏi đội tuyển.

Eric Domard - cố vấn về các vấn đề thể thao của đảng - nói: "Chúng tôi lo ngại thái độ xấc xược của Benzema có thể bôi nhọ hình ảnh của đội tuyển tiếp sau sự cố đã xảy ra ở World Cup 2010 và Euro 2012".

Domard còn chỉ trích Benzema chẳng khác nào một "lính đánh thuê kiếm 1.484 euro mỗi giờ" và "thiếu sự tôn trọng đến mức khó tin đối với màu áo tuyển Pháp mà cậu ta may mắn có cơ hội được mặc". 

Đây là vụ rắc rối thứ hai của Benzema chỉ trong ít ngày. Hồi đầu tháng này anh bị phạt 17.000 euro và cấm lái xe trong 8 tháng vì lái ẩu.

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây