Lùi ngày ký hợp đồng thuê sân Mỹ Đình

Thứ tư - 19/06/2013 01:29 590 0
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết sau cuộc làm việc với Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình sáng nay (19/6), hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng như kế hoạch.
trung-1371618292_500x0.jpg
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung khẳng định Liên đoàn sớm thuê sân. Ảnh: Thế Ngọc.

Trước đó, trong vai trò cầu nối, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Vương Bích Thắng lần lượt làm việc với VFF và Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình. Lẽ ra, vụ việc này có thể được giải quyết nhanh hơn nếu Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vào cuộc sớm bởi Bộ đóng vai trò cơ quan quản lý nhà nước đối với cả hai đơn vị trên. Tuy nhiên, Bộ lại giao cho Tổng cục làm việc này, trong khi Tổng cục chỉ ngang cấp với Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình nên có những cái khó nhất định.

Vì thế, dù thống nhất được chủ trương các bên phối hợp tốt với nhau để tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal, nhiều vấn đề quan trọng vẫn phải chờ hai phía gặp gỡ bàn cụ thể.

Trong cuộc làm việc sáng qua, cả ông Nguyễn Lân Trung và phía sân Mỹ Đình đều có nhiều nhượng bộ với nhau nhưng chưa giải quyết được một số vấn đề lớn, trong đó có chuyện kinh phí. Thế nên, bản hợp đồng vẫn chưa được ký trong sáng nay (19/6) như dự kiến.

Ông Trung cho biết hai bên sẽ xem xét ký hợp đồng này vào ngày 20/6 sau khi gút các điều khoản còn lại. Vị Phó chủ tịch VFF cũng khẳng định, việc ký hợp đồng với sân Mỹ Đình là ưu tiên hàng đầu của Liên đoàn ở thời điểm này, bởi chỉ khi gút được vấn đề thuê sân mới có thể tiến hành được các công tác chuẩn bị khác, trong đó có việc triển khai kế hoạch bán vé.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây