'Neymar sẽ gây sốt khi đến Châu Âu'

Thứ năm - 23/05/2013 07:19 559 0
Tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Paris Saint-Germain, Lucas Moura tin rằng, đồng đội thân thiết ở tuyển Brazil có thể tỏa sáng một cách dễ dàng khi quyết định rời Santos sang châu Âu thi đấu vào hè này.
moura-1369303553_500x0.jpg
Neymar (trái) và Moura là tương lai của bóng đá Brazil.

Barca đang ráo riết thực hiện kế hoạch chiêu mộ Neymar cho mùa giải tới mặc dù Santos khẳng định anh sẽ ở lại đến hết năm 2014. Khi kế hoạch ấy thành hiện thực, đội bóng xứ Catalan sẽ có hàng công giàu kỹ thuật với hai ngôi sao đi bóng hàng đầu thế giới.

Moura, cựu tiền vệ của Sao Paulo, đã đi trước Neymar một bước khi chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain vào tháng 1 vừa qua. Thành công nhanh chóng của Moura, vô địch Ligue I 2012-2013, chính là liều thuốc kích thích để Neymar sang châu Âu.

“Tôi sẽ không đề cập về tương lai của Neymar, đó là một vấn đề hết sức tế nhị. Chúng ta chỉ nói về những điều tốt đẹp khi Neymar chuyển đến châu Âu”, Moura nói. “Tôi tin chắc anh ấy sẽ là một ngôi sao tầm cỡ của Châu Âu nếu anh ấy chuyển đến vào hè này”.

Theo hợp đồng giữa Neymar và Santos, mức giá mua đứt là 65 triệu euro. Nhiều nguồn tin cho biết Barca chỉ trả tối đa 40 triệu kèm theo điều khoản trả thêm tùy thuộc vào thành tích tương lai.

Trong trường hợp Barca không mua được Neymar, Real Madrid sẽ là ứng cử viên sáng giá. Đội bóng Hoàng gia đang nỗ lực xây lại hàng công trong khi chủ tịch Perez sẵn sàng bán cả Higuain và Benzema.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, real, neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây