Arsenal sẵn sàng bán rẻ đội trưởng Vermaelen

Thứ tư - 22/05/2013 21:49 551 0
Trung vệ tuyển thủ Bỉ bất ngờ có tên trong diện cần thanh lý ở sân Emirates hè này.

Thomas Vermaelen là người thừa kế băng đội trưởng Arsenal sau khi Van Persie sang Man Utd hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong nửa cuối mùa giải 2012-2013, trung vệ người Bỉ này đã mất suất đá chính.

Trong chặng nước rút vào top 4 Ngoại hạng Anh cuối mùa này, Vermaelen chỉ được đá chính một lần do Per Mertesacker bị treo giò. Khi trung vệ người Đức bình phục, Vermaelen ngay lập tức bị đẩy trở lại băng ghế dự bị.

Verma-1369266984_500x0.jpg
Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này.

Cho mùa giải tới, HLV Wenger tỏ ra vẫn tin tưởng ở cặp Koscielny - Mertesacker và ông đang nhắm tăng cường thêm một trung vệ nữa để tạo áp lực cạnh tranh cho bộ đôi trụ cột. Mục tiêu số một của Wenger là Ashley Williams, trung vệ được Swansea định giá khoảng 12 triệu bảng.

Nếu Wenger mua được Williams, Vermaelen chắc chắn sẽ trở thành người thừa. Và theo tờ Sun (Anh), khi đó, Arsenal sẽ sẵn sàng bán rẻ trung vệ đội trưởng người Bỉ, với giá chỉ khoảng năm triệu bảng, bằng nửa mức 10 triệu họ bỏ ra để mua anh này về từ Ajax năm 2009.

Ngoài Vermaelen, còn có năm cầu thủ khác cũng rời Emirates hè này, gồm Marouane Chamakh, Andrey Arshavin, Nicklas Bendtner, Park Chu-Young và  Andre Santos.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây