Ranieri: '130 triệu euro chưa đủ để Monaco hóa rồng'

Thứ ba - 02/07/2013 22:53 531 0
HLV người Italy hối thúc ban lãnh đạo tiếp tục vung tiền, phục vụ tham vọng lớn ở giải Ligue 1 mùa tới.

Sau khi vô địch giải Ligue 2 mùa vừa qua, Monaco đã tăng cường bảy cầu thủ từ đầu hè.

Trong số này, riêng bộ ba Radamel Falcao (60 triệu), James Rodriguez (45 triệu), Joao Moutinho (25 triệu) đã ngốn của đội bóng xứ Công quốc 130 triệu euro. Ngoài ra, Monaco còn chiêu mộ Ricardo Carvalho theo hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Monaco-2-1372809690_500x0.jpg
Những món hàng hiệu như Falcao hứa hẹn sẽ biến Monaco thành đấu sĩ ở Ligue 1 mùa tới.

Với số tân binh hàng hiệu đó cùng đội ngũ có chất lượng khá sẵn có, Monaco được cho là dư sức thực hiện mục tiêu mà họ đặt ra cho mùa giải tới - lọt vào top 3 ở Ligue 1 để giành vé dự Champions League mùa 2014-2015.

Tuy nhiên, trong mắt HLV Ranieri, người dẫn dắt Monaco tới chức vô địch Ligue 2, chừng đó vẫn chưa đủ.

"Mục tiêu của CLB là vào top 3, nhưng đội bóng vẫn còn thiếu một số chi tiết", nhà cầm quân người Italy nói trên Corriere dello Sport. "Chúng tôi vẫn còn thiếu một vài cầu thủ có phẩm chất, những người có thể thực sự bổ sung điều gì đó cho đội bóng".

Ranieri thừa nhận Monaco đã mạnh lên, nhưng chưa thể sánh với thế lực số một Ligue 1 hiện tại - Paris Saint Germain: "So với mùa trước, Monaco giờ thay đổi lớn, mạnh hơn, nhưng vẫn chưa phải là một đội bóng hoàn thiện. Chúng tôi vẫn kém xa trình độ của PSG, dù tất cả đều nói Ligue 1 mùa tới là cuộc đua của riêng Monaco và PSG".

Ranieri-1372809692_500x0.jpg
Ranieri tin rằng Monaco vẫn còn thiếu nhiều yếu tố khi trở lại Ligue 1.

"Nhưng chúng tôi có một vị chủ tịch giàu tham vọng và rất nhiều tiền", Ranieri tỏ vẻ lạc quan.

Vị chủ tịch mà nhà cầm quân này đề cập là Dmitry Rybolovlev, tỷ phú Nga có gia sản khoảng 7,35 tỷ euro. Nhà tài phiệt làm giàu từ lĩnh vực phân bón này chính là cứu tinh của Monaco khi mua lại CLB ngay trên bờ vực sụp đổ hồi cuối tháng 12/2011 rồi bơm tiền để đội thay da đổi thịt như hiện tại.

Monaco được cho là vẫn nhắm tới một số tên tuổi lớn nữa trong thời gian còn lại của phiên chợ hè này. Các mục tiêu hàng đầu của họ là hậu vệ trái Fabio Coentrao, tiền vệ công Angel Di Maria (cùng của Real), thủ môn Victor Valdes (Barca).

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây