Real can thiệp để Bale được miễn nghĩa vụ quốc gia

Thứ bảy - 05/10/2013 03:16 821 0
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chọn làm theo mong muốn của CLB đang trả lương cho anh, chứ không phải lệnh triệu tập dự hai trận cuối vòng loại World Cup 2014 cùng ĐTQG.

"Bale sẽ ở lại Madrid để tiếp tục điều trị và tập luyện trong 15 ngày tới", HLV Ancelotti thông báo hôm qua khi được hỏi về tình trạng của học trò người Xứ Wales.

Tuyên bố trên xuất hiện chỉ vài giờ sau khi HLV tuyển Xứ Wales, Chris Coleman đăng đàn phân bua về quyết định triệu tập Gareth Bale cho hai trận đấu với Macedonia và Bỉ, bất chấp cầu thủ này đang dưỡng thương cơ bắp đùi ở Real Madrid.

Bale-7175-1380953721.jpg

Nếu có hoàn toàn lành lặn và lên tuyển đợt này, Bale cũng không thể giúp Xứ Wales thay đổi tình thế. Họ đang xếp chót bảng A vòng loại World Cup 2014 và từ cách đây vài lượt trận, đã hết hy vọng cạnh tranh hai vị trí đầu bảng.

"Tôi đã trao đổi với bộ phận y tế và được cung cấp những thông tin bổ ích. Bạn phải luôn hy vọng, vì đôi khi bạn chỉ gặp một chút vấn đề. Chúng tôi muốn gọi cậu ấy lên tuyên để kiểm tra xem chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng đến đâu", Coleman nói.

Gần như ngay sau phát biểu của Coleman, Real và Bale đã liên lạc với LĐBĐ Xứ Wales (FAW) để đề nghị miễn tập trung ngôi sao 24 tuổi đợt này. Real nhấn mạnh Bale cần ở lại CLB để thuân thủ phác đồ điều trị để chữa dứt điểm chấn thương cơ. Quan điểm này được FAW chấp thuận.

"Ở lại Madrid là tốt cho Bale, bởi cậu ấy có thể bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại ngay sau hai loạt trận quốc tế. Bale đang không vui vì cậu ấy rất muốn ra sân thi đấu trong trận gặp Copenhagen hôm giữa tuần, nhưng không thể", Ancelotti nói thêm về việc Bale không lên tuyển.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây