Sunderland 1-2 Man Utd, cứu tinh Adnan Januzaj

Thứ bảy - 05/10/2013 15:00 777 0
Không phải Wayne Rooney hay Robin van Persie, giúp Man Utd ngược dòng giành ba điểm ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh tối qua là một cầu thủ 18 tuổi - với cú đúp bàn thắng trong trận đầu tiên đá chính.
sunderland-v-manchester-united-2613-2605

Các cầu thủ Man Utd chạy theo chia vui với Januzaj sau khi anh ghi bàn. Ảnh: AFP.

Thảm họa tưởng như lại xảy đến với Man Utd khi để Sunderland sớm vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Craig Gardner. Tuy nhiên, trong một thế trận chấp nhận được, đội khách dần tìm thấy đường vào khung thành chủ nhà sau giờ nghỉ giải lao. 

Vòng 7

Thứ 7, ngày 5/10

Man City 3-1 Everton

Cardiff 1-2 Newcastle          

Fulham 1-0 Stoke     

Hull 0-0 Aston Villa  

Liverpool 3-1 Crystal Palace           

Sunderland 1-2 Man Utd

Trong cả hai tình huống ghi bàn của mình, Januzaj - tiền vệ chuyển đến từ Anderlecht của Bỉ năm 2011 - đều chớp thời cơ nhanh và dứt điểm chính xác trong cấm địa. 

Cú đúp bàn thắng của Januzaj giúp Man Utd nhích lên thứ chín trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau bảy trận. Quan trọng hơn, chiến thắng lần này đã giúp giải tỏa phần nào áp lực trên đôi vai đội đương kim vô địch và đặc biệt là tân HLV David Moyes sau những thất bại liên tiếp trước West Brom và Man City gần đây.

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

Sunderland: Westwood, Celustka, O'Shea, Roberge, Colback, Cattermole, Ki (Wickham 74), Johnson, Gardner (Larsson 56), Giaccherini, Altidore.
Subs: Cabral, Cuellar, Mannone, Ji, Borini.

Bàn thắng: Gardner 5.

Thẻ vàng: Gardner, O'Shea.

Man Utd: De Gea, Rafael Da Silva (Smalling 86), Jones, Vidic, Evra, Carrick, Cleverley, Nani (Welbeck 77), Rooney, Januzaj (Valencia 77), Van Persie.
Subs: Giggs, Lindegaard, Hernandez, Kagawa.

Bàn thắng: Januzaj 55, 61.

Thẻ vàng: Rooney, Januzaj, Vidic, Rafael.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây