Tottenham hướng về Serie A tìm người thay Bale

Thứ sáu - 02/08/2013 00:45 482 0
Một sao trẻ của AS Roma lọt vào tầm ngắm của CLB Ngoại hạng Anh khi họ lên phương án thay thế trụ cột người Xứ Wales đang tìm mọi cách sang Real.

Khả năng Bale đầu quân cho Real Madrid ngày một rõ ràng, khi anh này gây sức ép mạnh lên ban lãnh đạo Tottenham để đòi ra đi. Phía CLB dường như cũng xác định rõ sẽ mất người nên một mặt tìm cách làm giá, mặt khác tích cực tìm kiếm người thay thế.

Sau Javier Pastore, cái tên mới nhất được Tottenham nhắm đến cho khả năng thế Bale là Erik Lamela, người đang khoác áo Roma.

la-1375417785_500x0.jpg
Lamela nằm trong số những sao sáng nhất ở Serie A mùa vừa qua.

Giống Pastore, Lamela cũng là người Argentina và có thể chơi tốt ở hai cánh cũng như làm hộ công ở trung lộ. Sau một mùa giải hòa nhập với Serie A, Lamela bắt đầu khẳng định tài năng mùa vừa qua với 15 bàn thắng trong 30 trận được xếp đá chính.

Giám đốc Thể thao Franco Baldini là người tiến cử Lamela với HLV Villas-Boas, vì trước khi sang Tottenham, Baldini giữ chức vụ tương tự ở Roma và đích thân thực hiện vụ tuyển mộ sao trẻ người Argentina này về từ River Plate hè 2011.

Theo các báo Gazzetta dello Sports (Italy) và Sun (Anh), Tottenham có thể phải chi tới 30 triệu bảng nếu muốn cuỗm Lamela khỏi Roma.

CLB Italy trước đó đã tranh thủ sự quan tâm của các đại gia để thổi giá một sao trẻ Nam Mỹ khác là trung vệ Marquinhos lên mứ 35 triệu bảng khi bán cho PSG. Họ chắc chắn sẽ áp dụng chiêu tương tự với Lamela, nhất là khi Tottenham sẽ thu về từ tối thiểu 85 triệu bảng từ việc bán Bale và rất cần người thay thế.

Hè 2011, Roma chỉ mất 10 triệu bảng (12 triệu euro) cộng thêm tối đa 1,7 triệu bảng nữa để tậu Lamela từ River Plate.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây