Tránh giờ cao điểm, sân Mỹ Đình mở cửa sớm đón khán giả

Chủ nhật - 14/07/2013 11:20 575 0
Từ 16h ngày 17/7, sân vận động tổ chức trận Việt Nam - Arsenal sẽ mở cửa để CĐV bắt đầu vào sân.
Như vậy, 3 tiếng trước giờ bóng lăn, tất cả cổng dành cho khán giả vào sân Mỹ Đình sẽ bắt đầu hoạt động. Đây là quyết định được ban tổ chức đưa ra dựa trên tình hình thực tế về số lượng lớn khán giả đã mua vé. Ngoài ra, trận đấu diễn ra vào ngày thường, đúng giờ tan tầm nên nguy cơ ùn tắc giao thông dễ xảy ra.
 
ve-1373812614_500x0.jpg
Khán giả được khuyến cáo đến sân sớm để tránh tắc đường và cảnh chen lấn. Ảnh: Mai Hương.
 
Để đảm bảo an ninh, an toàn, tạo điều kiện cho người hâm mộ dễ dàng vào sân, ban tổ chức trận đấu khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian, công việc để đến sân càng sớm càng tốt. Theo quy định, tất cả khán giả có vé khi đến xem trận đấu đều phải qua hệ thống cổng từ và không được mang chai nước cũng như các vật lạ vào sân.
 
Trước giờ thi đấu 4 tiếng, ban tổ chức sẽ triển khai kế hoạch phân luồng giao thông từ xa trên các tuyến đường dẫn vào khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình. 
 
Ông Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng phòng PA83 (Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP Hà Nội) kiêm Trưởng tiểu ban an ninh - ban tổ chức trận đấu cho biết toàn bộ công tác an ninh được lên kế hoạch kỹ lưỡng. Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ an ninh, cảnh sát và lực lượng công an quận, huyện, thị xã có liên quan triển khai phương án đảm bảo an ninh cho CLB Arsenal từ lúc họ đặt chân đến Hà Nội cho đến lên máy bay rời khỏi Việt Nam.
 
Phương Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây