'Bayern cần thời gian để thích nghi với Guardiola'

Thứ hai - 15/07/2013 01:30 584 0
Hậu vệ người Đức Philipp Lahm cho rằng đội bóng của anh sẽ cần có một khoảng thời gian để bắt nhịp được với phong cách huấn luyện  của tân huấn luyện viên Pep Guardiola.
lahm-guardiola-628-1373831387_500x0.jpg

Chiến lược gia 42 tuổi người Tây Ban Nha đã bắt đầu thực hiện bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ Bayer Munich. Ông đến Allianz Arena để thay thế Jupp Heynckes, người đã quyết định về hưu sau khi giành cú ăn 3 mùa giải trước.

Guardiola đã dẫn dắt Bayern 5 trận, tất cả đều kết thúc với chiến thắng trước các đối thủ đều có đẳng cấp thấp hơn. Thủ quân Philipp Lahm cho rằng “H ùm x ám” vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với phong cách mới.

“Chúng tôi cần thi đấu thêm để làm quen với phong cách mới. Tôi tin sẽ không quá lâu”, Lahm chia sẻ trên Bild.

“Guardiola đang dành rất nhiều thời gian để hiểu chúng tôi hơn. Chúng tôi đã làm việc với những huấn luyện viên khác nhau tại Bayern và chúng tôi biết phải làm thế nào để hòa nhập với huấn luyện viên mới. Đó là một phần công việc tất yếu của chúng tôi”.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Guardiola trên cương vị HLV Bayern là trận tranh Siêu Cup Đức với kình địch Borussia Dortmund vào ngày 27/7 tới. Nó sẽ tái hiện chung kết Champions League khi “hùm xám” giành chiến thắng 2-1 hồi tháng 5.

Không lâu sau trận tranh Siêu Cup Đức, Bayern s ẽ b ảo vệ ngôi vô địch Bundesliga từ giữa tháng 8. Tiếp đó là trận tranh Siêu Cup lục địa già với Chelsea của Jose Mourinho.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bayern, pep

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây