Mourinho quyết đưa Drogba trở lại Chelsea

Chủ nhật - 14/07/2013 09:45 575 0
"Người Hạnh Phúc" được cho là muốn tái hợp học trò cưng ngay hè này và đã đề xuất Chelsea tiếp xúc với Galatasatay - CLB đang sở hữu tiền đạo 35 tuổi.

Hôm thứ hai tuần trước, Drogba bí mật đến thăm đại bản doanh Cobham của Chelsea ở ngoại ô London và nói chuyện rất lâu với HLV Mourinho.

Theo tờ Sunday Mirror (Anh), trong cuộc gặp này, Mourinho đã thổ lộ mong muốn đưa Drogba trở lại hàng ngũ Chelsea và hứa sẽ hối thúc CLB thành London nghiên cứu việc tuyển mộ anh bằng cách tiếp xúc với phía Galatasaray.

Nếu Galatasaray từ chối để Drogba ra đi hè này và buộc tiền đạo người Bờ Biển Ngà thực hiện nốt năm cuối hợp đồng, Mourinho hứa giữ chỗ cho học trò cũ tại Chelsea, có thể trong vai trò trợ lý kiêm cầu thủ, khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Mourinho-1373806801_500x0.jpg
Mourinho đánh giá rất cao tài năng và sự chuyên nghiệp của Drogba.

"Bất kể hè này hay hè sang năm, việc Drogba trở lại Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian", tờ Sunday Mirror nhấn mạnh.

Drobga chưa khi nào giấu tình cảm với Chelsea. “Sẽ rất tuyệt nếu được trở lại, không chỉ để tích lũy kinh nghiệm làm HLV, mà còn để giúp CLB. Tôi đã cống hiến tất cả cho Chelsea và tất nhiên, họ cũng không tiếc tôi điều gì. Tôi luôn cảm thấy như về nhà, khi tới London”, tiền đạo 35 tuổi nói hồi đầu năm nay.

Mourinho mới đây thì tuyên bố ông sẽ lấy Drogba làm gương cho các học trò trẻ ở Chelsea hiện tại: “Tôi có thể dùng Drogba làm ví dụ để thuyết phục các học trò tin tưởng, nghe the tôi vì Drogba, ngay từ những ngày đầu ở Chelsea, đã nghe theo tôi”.

Mourinho đề xuất Chelsea tuyển mộ Drogba về Marseille với giá 24 triệu bảng hè 2004. Dưới trướng Mourinho, Drogba cùng Chelsea đoạt hai chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp các năm 2005, 2006. Trong trận chung kết Cup FA năm 2007, chính Drogba ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại Man Utd.

Khi Mourinho ra đi, Drogba tiếp tục là lá cờ đầu của Chelsea, cùng CLB thành London này đoạt thêm một chức vô địch Ngoại hạng Anh 2010 rồi vô địch Champions League 2012. Tính đến khi ra đi vào hè 2012, Drogba đá cả thảy 341 trận, ghi 157 bàn trên mọi mặt trận cho Chelsea.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, chelsea, drogba

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây