Văn Quyến mờ nhạt trong trận 'derby Ninh Bình'

Thứ bảy - 20/07/2013 08:51 640 0
Sau cú đúp đẳng cấp cao ở trận đấu trước, người hâm mộ đất cố đô rất chờ đợi Quyến tái diễn phong độ đỉnh cao đó trong trận Xuân Thành Sài Gòn - Ninh Bình nhưng anh đã gây thất vọng.
anh-1374324188_500x0.jpg
Anh Tuấn tung cú sút mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Mai Hương.

Đây là lần thứ hai ở mùa giải này, trận derby giữa hai ông bầu đất cố đô là Hoàng Mạnh Trường và Nguyễn Đức Thụy diễn ra ở sân Ninh Bình. Quyết định của bầu Thụy đưa trận đấu từ sân Thống Nhất về phục vụ khán giả quê hương khiến Xuân Thành Sài Gòn phần nào chịu thiệt thòi khi phải di chuyển cả quãng đường dài để thi đấu trận này. Trong khi đó, Ninh Bình đáng lẽ phải đá sân khách, lại được thi đấu trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà nên đã chiếm lợi thế lớn.

Vòng 16 V-League 2013
Thứ bảy (20/7)
16h Kiên Giang - Hà Nội T&T 1-1
(Felix 70' - Văn Quyết 45')
16h HAGL - Đà Nẵng 1-2
(Oseni 14', Evaldo 90' - Minh Phương 71',
Merlo 79')
17h Bình Dương - Đồng Nai 1-1
(Philani 12' - Helio 90' đá phản)
17h Xuân Thành Sài Gòn - Ninh Bình 2-3
(Thanh Sang 47', Tài Em 77 - Anh Tuấn 25',
Timothy 71' 84')
 
Chủ nhật
17h Hải Phòng - Đồng Tâm
18h SLNA - Thanh Hóa

Ở trận này, HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục xếp Văn Quyến đá chính để phối hợp với bộ đôi Moussa Sanogo - Phan Anh Tuấn trên hàng công. Quyến chơi lùi ở phía sau để có thêm không gian phát huy những đường chuyền và tố chất kỹ thuật của mình nhưng anh vẫn không thể tỏa sáng trước sự ''chăm sóc'' khá kỹ của các cầu thủ Xuân Thành Sài Gòn. Quyến cũng có những cơ hội để ghi bàn như pha sút phạt ở đúng điểm ưa thích nhưng lần này anh đã không tận dụng thành công.

Dù Quyến không thể tái diễn phong độ xuất sắc, Ninh Bình vẫn chơi khá tốt ở trận này nhờ sự năng nổ của tiền vệ đang đạt phong độ cao Trần Mạnh Dũng. Lối chơi kỹ thuật của Mạnh Dũng đã gây ra rất nhiều vấn đề cho hàng thủ đối phương. Ngoài ra, tiền đạo Phan Anh Tuấn cũng chơi khá tiến bộ ở trận này và chính anh là người ghi bàn mở tỷ số ở phút 25 sau pha phối hợp với Moussa Sanogo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây