Vay tiền nóng để đi đá “chung kết ngược”

Thứ năm - 15/08/2013 03:17 535 0
Trước tình hình kinh tế khó khăn, lãnh đạo đội bóng Kiên Giang đã phải đi vay tiền để thầy trò HLV Lai Hồng Vân có kinh phí di chuyển được ra Ninh Bình thi đấu vòng 20 V-League cuối tuần.
9W1B4681-1376541412_500x0.jpg
Ông Trương Thanh Hồng (ảnh nhỏ) đi mượn tiền để cầu thủ của mình (áo vàng) được ra sân thi đấu. Ảnh: Đức Đồng.

Mặc dù đã hứa nhiều lần sẽ giải quyết dứt điểm khâu kinh phí của đội bóng, nhưng tính đến nay Kiên Giang vẫn chưa thể giải quyết được tiền lương tháng 7, tháng 8 và 50% tiền lót tay cho cầu thủ. Càng khó khăn hơn, ngân sách của đội bóng này gần như đã trống rỗng nên buộc họ phải đi vay "nợ nóng" để có đủ tiền di chuyển thi đấu.

Giám đốc điều hành Trương Thanh Hồng cho biết: “Số tiền trong tài khoản của CLB hiện không còn, tôi bắt buộc phải lấy tư cách cá nhân đi vay nóng để có tiền cho đội di chuyển. Chúng tôi phải đi từ Kiên Giang lên TP.HCM trước khi bay ra Hà Nội và sau đó di chuyển về Ninh Bình, hành trình ngược lại cũng thực hiện như thế. Rất tốn kém, nhưng hiện CLB không còn tiền nên tôi buộc phải tự đi vay, không còn cách nào khác”.

Số tiền ông Hồng vay được là 250 triệu đồng và theo tính toán của ông, tiền di chuyển và ăn ở cho trận làm khách trước Ninh Bình hết khoảng 200 triệu, còn lại 50 triệu đồng để dành cho trận đấu trên sân nhà tiếp Đồng Nai và trận cuối làm khách trước Bình Dương. “Trước mắt tôi sẽ lấy danh nghĩa cá nhân để lo, khi nào đội có tiền sẽ hoàn lại. Trong trường hợp xấu nhất thì phải đi cầm cố nhà cửa để xử lí”, ông cho biết.

Vào chủ nhật này (18/8) Kiên Giang đang xếp cuối bảng sẽ có trận đấu quan trọng với Ninh Bình hiện ở vị trí áp cuối. Với khoảng cách kém chính đối thủ đang cạnh tranh trụ hạng 3 điểm, nếu thua trận, Kiên Giang sẽ chính thức rớt hạng sớm 2 vòng đấu.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây