Vòng loại miền Bắc Cup Bia Saigon 2013 'đấu' cùng mưa bão

Thứ ba - 13/08/2013 21:16 662 0
Trải qua 3 vòng đấu tại Hải Phòng - Quảng Ninh - Hà Nội, Cup Bia Saigon đã liên tục gặp phải điều kiện thời tiết không thuận lợi, thậm chí là bão lớn. 
_MG_3164-001.JPG
Bất chấp trời mưa, các cầu thủ Hà Thăng FC (áo vàng) và MVCorp vẫn cống hiến một trận chung kết hấp dẫn.

Vòng đấu diễn ra tại Hà Nội trong các ngày 5-8/8 là một trong những vòng đấu loại lớn nhất trong khuôn khổ Cup Bia Saigon và cũng khép lại "tour đấu" tại 3 tỉnh thành miền Bắc. Trong ngày 8/8, khi diễn ra các trận đấu bán kết và chung kết, Hà Nội mưa "trắng trời" suốt từ sáng đến tối. Cũng khá may mắn sau đó ban tổ chức có được đúng hai tiếng khi trời Hà Nội bớt mưa để tổ chức trận chung kết. 

Mặc dù điều kiện sân bãi bị ảnh hưởng khá nhiều, tuy nhiên, cầu thủ hai đội vẫn thi đấu cống hiến hết mình trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả Hà Nội đã không quản ngại mưa nắng để đến xem thi đấu. Với chiến thắng 3-0 trước MVCorp, Hà Thăng FC cũng đoạt luôn giải thưởng 40 triệu đồng. Cả hai đội bóng này cũng trở thành đại diện của Hà Nội tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 9 tới.

_MG_2307.JPG
Sân bóng tại Quảng Ninh nằm ngay gần chân núi Bài Thơ. Trước những cơn gió mạnh trong buổi sáng ngày 3/8, nhiều fan đã “núp gió” bằng cách đậu xe hơi sát sân bóng để xem và cổ vũ cho đội nhà.

Còn trận chung kết tại Quảng Ninh trong ngày 3/8 cũng diễn ra dưới trời mưa lớn và gió mạnh do những ảnh hưởng đầu tiên của cơn bão số 5. Tuy vậy, bất chấp trời mưa bão, đội Than Hòn Gai và Hoàng Thái FC vẫn chấp nhận thi đấu một trận công bằng để phân định ngôi vương của bóng đá mini phong trào Quảng Ninh.

Diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 25 đến 28/7, vòng loại đầu tiên của Cup Bia Saigon tại miền Bắc đã gặp mưa liên tục trong suốt 4 ngày. Tuy vậy, vẫn có khá đông khán giả thường xuyên đến sân để xem các trận đấu khiến Ban tổ chức phải huy động nhiều dù, bạt để che mưa cho khán giả.

_MG_1691.JPG
Mặc dù trời mưa lớn, nhưng khán giả Hải Phòng vẫn nhiệt tình với giải đấu.

Vào tối 28/7, trận chung kết ở Hải Phòng đã trở thành trận "thủy chiến" khi hai cơn mưa lớn ập đến ngay khi tiếng còi khai cuộc vừa cất lên. Tuy nhiên, vẫn có hàng trăm khán giả nán lại để cổ vũ cho cả hai đội và chia vui với đội tân vô địch.

Minh Trí

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây