Arsenal sống lại ác mộng bị Napoli nẫng tay trên

Thứ ba - 13/08/2013 23:15 525 0
Giống vụ Higuain, Napoli có thể thắng Arsenal trong cuộc đua tranh chữ ký của Luiz Gustavo, dù tiền vệ thất sủng ở Bayern này đã ngỏ lời với "Pháo Thủ".

Arsenal và Napoli đã đua tranh quyết liệt từ đầu hè với mục tiêu Higuain, nhưng phần thắng cuối cùng thuộc về CLB Italy khi họ chấp nhận chi nhiều tiền hơn, cả phí chuyển nhượng lẫn lương bổng để tậu trung phong thất sủng ở Real Madrid.

Một cuộc đua tương tự giữa hai CLB đang diễn ra và hứa hẹn quyết liệt không kém cho đến khi phiên chợ hè này khép lại vào ngày 31/8. Arsenal muốn có Luiz Gustavo và được cho là đã nhất trí với Bayern về khoản phí chuyển nhượng tiền vệ này ở mức 14 triệu bảng (16,3 triệu euro). Bản thân tiền vệ phòng ngự người Brazil, hôm qua, cũng không giấu tình cảm với Arsenal và háo hức được khoác áo CLB thành London. "Arsenal là một đội bóng lớn và tất nhiên, tôi muốn đầu quân cho họ", anh nói khi có mặt ở Basel, cùng tuyển Brazil đấu giao hữu với chủ nhà Thụy Sỹ hôm nay.

Gustavo-2-1376443955_500x0.jpg
Gustavo (áo đỏ) công khai tình cảm với Arsenal, nhưng vẫn có thể gia nhập Napoli.

Gustavo cũng biết rõ ngoài Arsenal, Napoli, Wolfsburg và cả Dynamo Moscow cũng muốn có anh. Nhưng trái tim tiền vệ này có vẻ đã thuộc về CLB Anh: "Arsenal chơi bóng quyến rũ và đang được dự Champions League. Với Wenger, họ cũng có một HLV rất giỏi. Ngay cả khi bị Bayern đánh bại ở Champions League mùa trước, tất cả đều thấy Arsenal ngoan cường như thế nào".

Tuy nhiên, tuyên bố của Giacomo Petralito, một nhà môi giới FIFA từng tham gia vào nhiều vụ chuyển nhượng ở Bundesliga, hôm qua cho thấy mọi việc không hoàn toàn mang sắc hồng hy vọng cho Arsenal trong thương vụ Gustavo.

"Napoli là CLB mà các cầu thủ rất khó chối từ, không chỉ vì sự hiện diện của Benitez, mà còn vì cả dự án mà họ đang triển khai", Petralito nói trên TMW. "Gustavo là cầu thủ quan trọng, có thể phù hợp với bất kỳ CLB Italy nào, chứ không riêng Napoli".

So với Arsenal, Napoli có thể kém hơn về danh tiếng, nhưng họ cũng được dự Champions League mùa tới và thậm chí còn vào thẳng vòng bảng, chứ không phải hồi hộp chờ đá play-off như đội bóng Anh.

Đội Á quân Serie A cũng không thiếu tiền để buộc Arsenal phải đấu giá quyết liệt cho Gustavo. Nhờ bán Cavani cho PSG với giá 64 triệu euro, ngân quỹ chuyển nhượng của họ hè này tăng lên thành 124 triệu euro và Napoli đến giờ mới chỉ chi gần 80 triệu euro để mua sắm cầu thủ mới. Phân nửa số tiền đã chi này được tiêu vào việc chiêu mộ Higuain từ Real.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v21"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v21"; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây