Wenger bị cáo buộc phá sự nghiệp học trò

Thứ năm - 21/03/2013 02:47 501 0
Cha của thủ thành người Ba Lan Szczesny tố cáo HLV Wenger đã bắt con trai mình phải thi đấu khi vẫn bị chấn thương.
Thomas Vermaelen và Wojciech Szczesny đang phải làm quen với băng ghế dự bị.
Thomas Vermaelen và Wojciech Szczesny đang phải làm quen với băng ghế dự bị.

HLV Wenger đã bỏ rơi Wojciech Szczesny trong những trận đấu gần đây và điều này khiến cha anh cảm thấy con trai mình đang trở thành "vật tế thần" cho một mùa giải thất bại của Arsenal.

Ông Maciej Szczesny cho rằng nhà cầm quân của Arsenal đã buộc thủ môn 22 tuổi phải thi đấu khi vai bị chấn thương. Ngoài ra, Wenger còn có lần ép Szczesny sớm ra sân dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương ngón chân.

"Wenger đang tìm một người thay ông ta chịu trách nhiệm cho thất bại và đó chính là Wojciech. Có thể con tôi không có được phong độ tốt như cách đây một năm nhưng đó là bởi hai chấn thương liên tiếp", ông Maciej Szczesny nói.

"Wojciech đã phải chơi suốt cuối mùa giải năm ngoái với chấn thương đầu tiên. Thật khó tin là một nhà cầm quân như Wenger lại chấp nhận điều đó. Tôi đã lên tiếng phản đối bởi ông ta đang đánh cược với sức khỏe con trai mình. Bây giờ Wenger lại quy tội lên đầu Wojciech. Tôi sẽ không bao giờ làm thế nếu ở vị trí của ông ấy."

Wojciech Szczesny bị thay thế bởi người đàn anh Fabianski trong trận thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 trước Bayern. Tiếp tục cuối tuần qua, Szczesny lần nữa bị gạt khỏi đội hình chính trong trận đấu gặp Swansea.

Cùng với Szczesny, đội trưởng Vermaelen cũng bị HLV Wenger liệt vào danh sách đen do phong độ yếu kém ở mùa giải năm nay.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây