Mata tiến cử Villas-Boas thế chỗ Mourinho

Thứ năm - 21/03/2013 09:43 526 0
Tiền vệ của Chelsea ủng hộ thầy cũ lên ngồi chiếc ghế nóng sân Bernabeu sau khi tương lai của Mourinho bị đặt nhiều nghi vấn sau mùa giải năm nay.
boas-jpg-1363856096-1363856380_500x0.jpg
Villas-Boas nổi tiếng với triết lý kiểm soát bóng và tấn công.

Phong độ kém cỏi của Real Madrid tại La Liga khiến cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Mourinho lung lay kể từ cuối giai đoạn lượt đi. Bên cạnh đó việc xung đột với các trụ cột càng làm dấy lên thông tin nhà cầm quân 50 tuổi sẽ sớm nói lời chia tay Real vào mùa hè.

Cựu cầu thủ của Real và hiện đang chơi bóng cho Chelsea, Juan Mata bày tỏ sự tin tưởng vào ông thầy cũ Villas-Boas đủ sức gánh vác trọng trách mà Mourinho để lại. Boas từng có thời gian làm việc chưa đầy một mùa giải với Mata ở sân Stamford Bridge.

"Tôi nghĩ Villas-Boas là một huấn luyện viên giỏi. Ông ấy có sự hiện đại, trẻ trung nhưng không hề thiếu kinh nghiệm. Quãng thời gian không thành công với Chelsea trước đây chưa thể nói lên điều gì", Mata ca ngợi ông thầy cũ trên tờ Movistar.

"Boas và tôi có mối quan hệ tốt và tôi tin rằng ông ấy đủ sức huấn luyện bất cứ câu lạc bộ nào, kể cả Real Madrid."

Villas-Boas được mệnh danh là "Mourinho đệ nhị", hiện dẫn dắt Tottenham thi đấu khá thành công ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Boas hiện xếp thứ ba ở Premier League và đã lọt vào tứ kết Europa League.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây