Cận cảnh nhẫn cưới tiền tỷ của Jennifer Phạm

Thứ năm - 20/12/2012 03:16 1.954 0
Sáng nay - 19/12, trong lễ ăn hỏi và xin dâu diễn ra tại nhà gái, doanh nhân Nguyễn Đức Hải đã trao cho cô dâu chiếc nhẫn đính hôn được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo và khắc chữ cái đầu trong tên của chú rể.

Đám cưới của cặp "trai tài gái sắc" thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Tuy nhiên, phần thủ tục xin dâu lại diễn ra khá bí mật. Sau khi trao lễ vật ăn hỏi cho bên nhà gái, doanh nhân Nguyễn Đức Hải cũng trao vật "thề non hẹn biển" cho cô dâu trước sự chứng kiến của gia đình hai họ.

Chiếc nhẫn cưới có hình bông hoa, ở giữa là mặt đá khắc chữ H - chữ cái đầu tiên trong tên của chú rể. Được biết, chiếc nhẫn cưới mà Nguyễn Đức Hải mang lại khắc tên của Jennifer Phạm. Trị giá thực tế của chiếc nhẫn cưới nạm nhiều viên kim cương này không được chủ nhân xác nhận, tuy nhiên, những người bạn thân thiết lại khẳng định, trị giá của chúng lên đến tiền tỷ.

Cô dâu hạnh phúc theo chồng về dinh. Màu hồng tím được chọn là màu sắc chủ đạo của đám cưới. Tuy nhiên, chiếc áo dài mà Jennifer chọn để mặc trong ngày trọng đại lại không được đánh giá cao về gout thời trang. Nhiều người nhận xét màu tím hồng có phần hơi "quê" và làm cho cô dâu bớt rạng ngời.

Jennifer hạnh phúc bên tân lang, trước đó, trả lời báo chí về việc lên xe hoa lần hai, nữ MC khẳng định tái hôn là quyết định đúng đắn.

Đôi vợ chồng son luôn dành cho nhau những cái nhìn âu yếm, tình tứ.

Bố mẹ đẻ của Jennifer cũng từ Mỹ bay về Việt Nam để dự đám cưới của con gái.

Không gian màu hồng tại nhà gái.


Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây