Gọi yêu thương quay về

Thứ tư - 30/01/2013 04:41 2.685 0
Nhân vật chính là Anh Thư - một cô gái mạnh mẽ và giỏi võ thuật. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Thư phải làm nhiều nghề khác nhau trước khi đến với nghề vệ sĩ. Công việc của cô là bảo vệ Chí Lâm - một cậu ấm quậy phá bất cần đời...
Gọi yêu thương quay về
Gần ba năm rưỡi sau Chuyện tình đảo ngọc, đạo diễn Lê Bảo Trung mới trở lại với màn ảnh nhỏ. Lần này anh quyết định chọn nghề vệ sĩ để làm nền cho câu chuyện của mình. "Dựa trên ngôn ngữ hành động, bộ phim muốn nói về tình yêu thương. Có những người đôi khi vì say mê công việc mà quên đi việc chăm sóc các thành viên gia đình, đến khi nhận ra sai lầm của mình thì đã quá muộn. Và từ tình yêu thương, một chàng trai mất niềm tin vào cuộc sống đã nhìn thấy được giá trị của mình" - đạo diễn nhấn mạnh một thông điệp.

Ðảm nhiệm vai diễn Anh Thư là gương mặt khá mới Kim Dung (cô cũng là một mỹ nhân tên Kiều Nữ trong bộ phim chiếu tết Mỹ nhân kế). Khán giả sẽ hài lòng với những pha hành động bởi Kim Dung là một nữ cascadeur (diễn viên đóng thế) thứ thiệt.

Kim Dung nói về vai diễn chính đầu tiên của mình: "Tính cách của Anh Thư khá giống với tôi ngoài đời nên không quá khó. Nhưng quả thật đảm nhiệm vai chính rất khổ. Trước đây tôi chỉ cần đóng thế một cảnh nào đó rồi nghỉ, còn bây giờ quần quật, bầm dập cả ngày trên phim trường...".

Gọi yêu thương dài 30 tập, TFS sản xuất, Lê Bảo Trung, Quốc Thiều, Tuyết Hằng viết kịch bản, sẽ phát sóng lúc 20g từ chủ nhật đến thứ năm hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 30-1.

Tác giả: Hoàng Lê

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây