Hồ Vĩnh Khoa - Hoàng My rủ nhau ngồi ghế nóng trong "My Fit Body"

Thứ ba - 08/01/2013 21:30 3.258 0
Là những người có kinh nghiệm luyện tập thể hình, cả hai cùng nhau đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình tìm kiếm người có hình thể đẹp nhất.

Vẻ đẹp hình thể My Fit Body là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể năng động và khỏe mạnh qua ảnh dành cho mọi người tại Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm TDTH & Yoga California. Cuộc thi nhằm khuyến khích tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho mọi người để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Hai giải đặc biệt có tổng trị giá lên đến 120 triệu đồng.

Sau quá trình chọn lọc nghiêm túc phần dự thi của các thí sinh tham gia cuộc thi My Fit Body, Hoàng My, Hồ Vĩnh Khoa và ban giám khảo đã chọn ra hai gương mặt có hình thể nổi bật nhất cho hai giải thưởng đặc biệt.

Chia sẻ về vai trò giám khảo, Hồ Vĩnh Khoa cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi làm giám khảo một cuộc thi ảnh. Tôi rất ấn tượng với các bạn thí sinh của cuộc thi. Về hai người thắng cuộc, tôi tin đây là kết quả làm hài lòng mọi người vì hai bạn là người nổi bật nhất trong top 10 thí sinh vào vòng chung kết".

Hoàng My và Hồ Vĩnh Khoa.

Anh bật mí: "Trước khi đến với phim ảnh, ca hát, tôi là một người mẫu, vì vậy, tôi biết được nỗi khổ và quá trình tập luyện cực khổ, nghiêm túc của các bạn để có một thể hình hoàn hảo. Tôi tin sự thấu hiểu và kinh nghiệm sẽ giúp tôi chọn lựa được người xứng đáng với vị trí cao nhất".

Còn Hoàng My cho biết: "Cuộc thi tôn vinh tinh thần thể thao và vóc dáng khỏe đẹp My Fit Body là sân chơi khuyến khích mọi người hình thành thói quen tập luyện thể thao, có lối sống lành mạnh. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được mời đảm nhận vị trí giám khảo cũng như chia sẻ đến nhiều người hơn về tầm quan trọng của sức khỏe trong cuộc sống hàng ngày".

Hoàng My cùng các thành viên giám khảo khác cân nhắc trong việc lựa chọn ứng viên sáng giá.
Hồ Vĩnh Khoa đắn đo vì có nhiều thí sinh phù hợp với cuộc thi.
Ngoài Hoàng My và Hồ Vĩnh Khoa, vị trí giám khảo còn có ông Randy Dobson - Tổng Giám đốc trung tâm California và Chuyên gia thể hình - dinh dưỡng Al Morgan.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây