20.000 USD cho “Thần tượng âm nhạc - VietNam Idol 2010”

Thứ hai - 31/05/2010 16:46 2.052 0

20.000 USD cho “Thần tượng âm nhạc - VietNam Idol 2010”

Thí sinh chiến thắng cuối cùng của Chương trình “Thần tượng âm nhạc - VietNam Idol 2010” sẽ nhận được một phần thưởng trị giá 20.000 USD và được hỗ trợ thực hiện một Album nhạc (DVD) từ phía nhà sản xuất của chương trình.
 

Chiều nay, 28/5, Công ty BHD và Đài Truyền hình Việt Nam cùng tập đoàn Unilever họp báo chính thức, công bố cuộc thi “Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol” năm 2010.

Theo thông tin từ Công ty sản xuất BHD, Chương trình “Thần tượng Âm nhạc - VietNam Idol” 2010 là một chương trình truyền hình thực tế sôi động; một chương trình giải trí mang ý nghĩa giáo dục cao, phù hợp với giới trẻ Việt Nam.

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc - VietNam Idol” 2010 không chỉ là cơ hội chắp cánh cho những giọng ca xuất sắc mà còn là sân chơi bình đẳng cho tất cả các bạn trẻ có niềm đam mê ca hát trên khắp mọi miền đất nước, từ thành thị cho đến nông thôn. Dù ở đâu đi nữa thì chỉ cần có niềm đam mê ca hát, các bạn trẻ đều có cơ hội thể hiện và chinh phục đam mê, ước mơ âm nhạc của mình. Sự tự tin lôi cuốn thế giới! Sự tự tin có thể giúp các bạn thành công! Đó cũng là sự khẳng định khả năng của các thí sinh đối với Cha mẹ, Thầy cô và bạn bè.

Đó cũng là phương châm của dòng sản phẩm Clear - một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng của Unilever - đơn vị tài trợ cho chương trình “Thần tượng Âm nhạc - VietNam Idol” 2010 - (Clear - Sự tự tin lôi cuốn thế giới) VietNam Idol 2010 sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 và được “Việt hóa” nhiều hơn để có thể gần gũi với khán giả, đề cao sự chia sẻ và đồng cảm khi dành nhiều thời lượng để lắng nghe và chuyển tải những câu chuyện cuộc sống, nỗi niềm, mơ ước hay những khó khăn… của các thí sinh đến với tất cả khán giả.

Mỗi ngày trên sóng VTV, khán giả có thể lắng nghe những câu chuyện của thí sinh, những hình ảnh độc đáo từ hậu trường trong quá trình tập luyện và thi đấu… thông qua các video clip dài 5 phút của chương trình.

Đêm Gala (chung kết) của chương trình “Thần tượng Âm nhạc - VietNam Idol” 2010 sẽ có thời lượng 30 phút - dài hơn so với các chương trình trước. Ca sỹ Siu Black, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và một nữ MC sẽ làm giám khảo của cuộc thi.

Thí sinh chiến thắng cuối cùng của Chương trình “Thần tượng âm nhạc - VietNam Idol 2010” sẽ nhận được một phần thưởng trị giá 20.000 USD. Ngoài ra, thí sinh chiến thắng sẽ còn được hỗ trợ thực hiện một Album nhạc (DVD) từ phía nhà sản xuất của chương trình VietNam Idol 2010 và được BHD bảo trợ xây dựng và quảng bá hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông xuyên suốt một năm, sau khi kết thúc chương trình.

Mọi công dân Việt Nam từ 16 đến 30 tuổi, yêu thích âm nhạc và có khả năng ca hát đều có quyền tham dự vào chương trình VietNam Idol 2010. Có thể đăng ký từ website  www.vietnamidol.com.vn   hoặc soạn tin nhắn để dự thi.

Tác giả: H.P

Nguồn tin: CAND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây