'Avatar' sẵn sàng trở lại rạp chiếu

Thứ ba - 20/07/2010 01:34 1.481 0

"Avatar" sẽ tiếp tục chinh phục khán giả hâm mộ điện ảnh vào tháng 8. Ảnh: Fox.

"Avatar" sẽ tiếp tục chinh phục khán giả hâm mộ điện ảnh vào tháng 8. Ảnh: Fox.
Bom tấn ăn khách nhất mọi thời đại vừa tung ra clip quảng cáo cho sự trở lại vào tháng 8. Ngoài những cảnh quay có từ phiên bản phát hành năm ngoái, khán giả còn được nhìn thoáng qua một số hình ảnh mới trong 8 phút phim chưa từng công bố.

Hôm 19/7, hãng Fox tung ra một đoạn quảng cáo dài 31 giây về phiên bản mới của Avatar sắp ra mắt với lời quảng cáo hấp dẫn: "Cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất của điện ảnh sẽ trở lại màn ảnh rộng dưới định dạng 3D cùng nhiều cảnh quay chưa từng công bố".

Trong clip này, khán giả có thể thấy một vài cảnh quay được đưa vào phiên bản mới như Jake trong nhân dạng Avatar đang khám phá một món đồ chơi trên mái nhà, cảnh vui đùa trong rừng đêm Pandora của Jake và Neytiri, hay cảnh bay lượn trên bầu trời của nhóm người Navi bên những con Ikran dũng mãnh...

Đạo diễn James Cameron đang lên kế hoạch sản xuất tiếp phần 2 và 3 của "Avatar". Ảnh: Fox.

Việc các nhà sản xuất, đạo diễn James Cameron và cả nam diễn viên chính Sam Worthington đều kín tiếng về 8 phút phim được thêm vào càng khiến cho người hâm mộ điện ảnh thêm tò mò về phiên bản đặc biệt ra rạp vào tháng 8. Một lần nữa, Avatar tiếp tục chứng tỏ được sức hút của mình.

Avatar được sản xuất với kinh phí ước tính là 250 triệu USD, đã thu về cho hãng Fox 2,7 tỷ USD trên khắp toàn cầu và trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại. Đây cũng là bộ phim đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 3D và đạt doanh thu kỷ lục gần 2 triệu USD.

James Cameron và dàn diễn viên của "Avatar" trên trường quay. Ảnh: Fox.

Sau thành công vang dội của siêu phẩm 3D này, đạo diễn James Cameron và hãng Fox đang lên kế hoạch sản xuất tiếp phần hai và phần ba của Avatar. Phần hai dự kiến sẽ được hoàn thành và ra mắt khán giả trong bốn năm tới.

Avatar phiên bản đặc biệt sẽ trở lại các rạp chiếu 3D trên toàn thế giới vào ngày 27/8.

Tác giả: N.M.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây