Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Thứ ba - 20/07/2010 00:07 1.271 0
Tình yêu không biên giới và tuổi tác chỉ là những con số mà thôi. Ông cha ta cũng có câu "gừng càng già càng cay", nhưng đôi lúc vị cay quá của gừng cũng xộc lên mũi khiến các ông chồng trẻ phải “ngậm đắng, nuốt cay”!
Công Lý – Thảo Vân

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý trầm tĩnh và cô đơn, Thảo Vân đến bên anh, an ủi và chia sẻ, sự đồng cảm đã kéo hai người lại với nhau. Một thời gian dài sau này, Thảo Vân bị xem là kẻ thứ ba khiến cho Công Lý bỏ vợ nhưng chị đã mạnh mẽ vượt lên dư luận và hai người đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Công Lý cũng tỏ ra rằng anh rất may mắn khi có được Thảo Vân làm bạn đời, mặc cho những cô gái tuổi đôi mươi, chân dài miên man, sắc đẹp mơn mởn nhưng anh vẫn thấy Thảo Vân cũng chẳng kém ai, còn về tuổi tác thì không thành vấn đề, bởi có phải lúc nào cũng dán chứng minh thư trước ngực đâu mà phải “lăn tăn”.

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Thảo Vân đến với Công Lý không phải vì vẻ ngoài hào nhoáng, anh không bảnh bao, quần là áo lượt, ăn nói dễ nghe, dễ chiều phái nữ. Dù Công Lý là người đã có vợ lẫn con riêng, nhưng Thảo Vân vẫn chọn anh, Thảo Vân từng tâm sự và nói về Công Lý với cảm xúc đong đầy, "chúng tôi sinh ra như là để dành cho nhau”.

Bình Minh

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt
Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Cái kết cho cuộc tình kéo dài 4 năm giữa chàng người mẫu gốc Lạng Sơn với Anh Thơ, giám đốc Marketing của một khách sạn có tiếng ở Sài Gòn là một đám rộn ràng tiếng cười. Bình Minh và Anh Thơ nên duyên nhờ bà mối Trương Ngọc Ánh.

Sau khi về làm cùng công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh, Bình Minh đã gặp Thơ, bạn của Ngọc Ánh. Từ những cuộc gặp mặt xã giao dần chuyển thành những cuộc gặp thân mật và riêng tư... rồi họ đi đến quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Giống như cái cây có lớp vỏ xù xì, thô ráp, nhưng bên trong là tấm gỗ đẹp. Lời cầu hôn của anh cũng vụng về, thật thà và đầy chất hài hước.

Cả hai đều là những nhân vật nhận được sự hâm mộ riêng ở từng lĩnh vực, khi Bình Minh quyết định kết hôn với người hơn tuổi và giàu có, cũng là khá mạo hiểm và bị đánh giá là... tham giàu. Hai người đã lên báo thổ lộ rằng việc hòa hợp trong cuộc sống vợ chồng không phải biết dung hòa những cái tôi cá nhân. Họ đến với nhau không phải bởi sự giàu có hay vẻ hào nhoáng bên ngoài, chính phẩm chất tốt đẹp bên trong mới là điều cuốn hút đối phương. Bình Minh là một quý ông khá chỉn chu, từ cách ăn mặc đến phát ngôn, gia đình của anh vẫn yên ấm và hạnh phúc, một phần bởi anh đã biết "khép mình để trấn an vợ".

Những "phi công trẻ" đã chia tay "máy bay bà già"

Khoảng cách từ lúc yêu, lập gia đình cho đến thời gian "góp gạo thổi cơm chung" sẽ nảy sinh rất nhiều những "rằm " hôn nhân không mong muốn. Hai cái tôi ở hai thái cực khác nhau chưa tìm được sự ăn ý, được đích chung, hai tâm hồn chưa đồng điệu. Sự khác biệt về tuổi tác, suy nghĩ và cách hành xử đã làm vỡ mộng hôn nhân của những đôi uyên ương chuyển từ giai đoạn yêu sang cuộc sống hôn nhân. Đại thi hào Alexandre Pope đã từng hình dung về hôn nhân rằng: "Người ta mơ trong những ngày chưa cưới nhưng cưới rồi họ chợt tỉnh giấc".

Huy Khánh - Hoàng Anh

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

"Diễm cuối cùng của Trịnh" Hoàng Anh đã chia tay với gã trai đào hoa Huy Khánh trong hoàn cảnh không mấy nhẹ nhàng. Bắt đầu bằng bài phỏng vấn Hoàng Anh, chị đã khẳng định rằng mình lấy phải một gã trăng hoa, không biết đâu là hạnh phúc thực sự và quý trọng cuộc sống gia đình, nơi chị đã cất công xây dựng. Tiếp đến, Kim Tuyến, người đã bị cho là kẻ phá bĩnh cuộc hôn nhân tuyệt đẹp được trời se duyên này. Cô chối đây đẩy, và rằng mối quan hệ giữa cô và Huy Khánh chỉ trên mức tình bạn một chút.

Huy Khánh đã chính thức kết thúc cuộc giằng co giữa những người phụ nữ đã từng là của anh bằng cách lên tiếng. Sau thời gian thu mình chờ sóng lặng, anh thừa nhận rằng anh đã chia tay Kim Tuyến chừng một năm và cuộc hôn nhân của anh đến bên bờ vực thẳm bởi hai người đã không còn tình yêu chứ không phải do một người thứ ba chen vào.

Thái Hoà - Cát Phượng

Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt
Những 'phi công trẻ' của showbiz Việt

Đã từng yêu nhau nhưng anh nhận ra cô ấy không đúng với hình mẫu anh hằng tưởng tượng

Chuyện tình nghệ sĩ Thái Hòa (nam diễn viên vào vai chị Hội trong Để Mai Tính) và Cát Phượng chia tay cũng để lại những nuối tiếc chọ bạn bè và cả những người trong cuộc. Anh từng tâm sự: "Khi đau đớn tột cùng, người ta thường im lặng. Tôi là đàn ông, càng không muốn người ngoài nhìn thấy nỗi khổ của mình."

"Hồi mới ly thân, hai vợ chồng thống nhất với nhau sẽ im lặng nhưng Cát Phượng là phụ nữ, cô ấy cần được thổ lộ, cần được giải tỏa." Chuyện vỡ ra, tinh thần Thái Hoà sa sút, sinh tật uống rượu. Nhưng hai vợ chồng vẫn có quan hệ tốt, mối quan hệ chồng vợ nay đổi thành đồng nghiệp, mặc dù anh đã rất buồn và tiếc vì đã mất một người vợ tốt như Cát Phượng.

Ở bất cứ mối quan hệ hôn nhân nào cũng đều cần sự chia sẻ, thông hiểu và thích nghi với nhau. Khi yêu, người đàn ông và người phụ nữ đã tìm thấy nhau trong, cảm nhận được sự đồng điệu trong tâm hồn và suy nghĩ của nhau, không có lý do gì có thể ngăn cản được họ đến với hôn nhân.

Dù vậy, thì “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, dù dư luận có đánh giá ngược xuôi thế nào, chỉ cần hai người sống hạnh phúc và vẫn còn tình yêu với nhau là đủ, bởi rằng, tình yêu là điều quý giá, không dễ đến và con người phải biết nắm bắt để sau này không phải ngồi thẫn thờ và tiếc nuối rằng ngày xưa “giá như mình biết nắm lấy”.

Nguồn tin: 2Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây