Cảnh sát cấm Enrique Iglesias khỏa thân

Thứ ba - 20/07/2010 01:37 1.407 0

Enrique sẽ hợp tác với Nicole Scherzinger trong ca khúc mới. Ảnh: enriqueiglesias.

Enrique sẽ hợp tác với Nicole Scherzinger trong ca khúc mới. Ảnh: enriqueiglesias.
Lời hứa uống rượu say và lướt ván mà không mặc gì trên vịnh Biscayne, Miami (Mỹ) của nam ca sĩ điển trai nhiều khả năng không thể thực hiện được, khi cảnh sát Miami tuyên bố sẽ ngăn chặn hành động này của anh.

Đầu tháng 6, nam ca sĩ của Hero đưa ra lời hứa táo bạo này nếu đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup. Hôm 11/7, mong đợi của Enrique đã thành hiện thực và anh cũng tuyên bố trước báo chí rằng sẽ thực hiện lời hứa của mình trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, cảnh sát của bang Florida đang tiến hành chặn đứng kế hoạch của chàng ca sĩ.

Theo TMZ, đại diện của sở cảnh sát Miami phát biểu: "Ở đây chúng tôi có những luật lệ và cho dù bạn là ai, khi tới Miami bạn sẽ phải tuân thủ chúng một cách nghiêm túc". Với quyết định này, Enrique Iglesias sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể thực hiện được lời hứa của mình trước đông đảo người hâm mộ.

Cha của anh - Julio Iglesias - từng là một thủ môn cừ khôi của câu lạc bộ lừng danh Real Madrid trước khi trở thành "vua của những bản tình ca Tây Ban Nha". Đội tuyển xứ đấu bò đã hạ gục Hà Lan để lần đầu tiên giành chiếc cup vàng danh giá tại Nam Phi.

Enrique Iglesias hiện chưa đưa ra thông báo hay quyết định nào trước lời tuyên bố của cảnh sát Miami. Anh đang rất bận rộn với việc quảng bá cho album mới Europhia vừa phát hành hồi đầu tháng 7. Đĩa đơn thứ ba trích từ album này mang tên Heartbeat hợp tác với thủ lĩnh gợi cảm của nhóm Pussycat Dolls - Nicole Scherzinger - sẽ được tung ra vào 6/8.

Tác giả: N.M.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây