"Cánh đồng bất tận" cháy vé

Thứ ba - 26/10/2010 06:58 2.131 0

Đông đảo nghệ sĩ và khán giả đến xem Cánh đồng bất tận tại rạp BHD Star Cinema tối 22-10 - Ảnh: Gia Tiến

Đông đảo nghệ sĩ và khán giả đến xem Cánh đồng bất tận tại rạp BHD Star Cinema tối 22-10 - Ảnh: Gia Tiến
Theo thông tin từ Công ty BHD, trong ba ngày cuối tuần kể từ ngày công chiếu đầu tiên 22-10, bộ phim Cánh đồng bất tận đã thu hút 60.000 lượt người xem với tổng doanh thu khoảng 3,3 tỉ đồng.

Tại TP.HCM, Megastar Hùng Vương phải tăng cường thêm một bản phim để có thể chiếu ở cả ba phòng trước lượng khán giả đến rạp khá đông. Cứ cách nửa giờ có một suất chiếu Cánh đồng bất tận ở Megastar Hùng Vương. Riêng tại Galaxy Nguyễn Du và Galaxy Nguyễn Trãi có khoảng 11.000 khán giả đến xem phim Cánh đồng bất tận trong ba ngày đầu.

Ngoài các rạp ở TP.HCM, Hà Nội, trong thời điểm này Cánh đồng bất tận còn được công chiếu tại các rạp ở Biên Hòa, Ðà Nẵng, Hải Phòng.

Bộ phim đang tạo cơn sốt không những trong rạp chiếu mà còn gây nên những tranh luận... bất tận trên các mạng xã hội.

Bà Ngô Thị Bích Hiền, phó giám đốc Công ty BHD, cho biết: "Những dư luận khen chê, nhất là phê phán sự "chưa tới" của phim so với truyện, là rất đáng mừng. Những lời chê gay gắt không đáng lo ngại bằng sự thờ ơ. Sợ nhất là phim làm ra mà không ai quan tâm. Chúng tôi rất mừng vì mọi người đã quan tâm đến một bộ phim mang tính nghệ thuật như thế này bằng thái độ nghiêm túc như vậy".

Tác giả: V.Hoài

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây