Cường đôla chính thức lên tiếng: 'Tôi cảm thông và thương Hà nhiều hơn'

Chủ nhật - 06/06/2010 00:06 1.463 0

Cường đôla lần đầu tiên nói về mối tình của mình và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Q.C.

Cường đôla lần đầu tiên nói về mối tình của mình và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Q.C.
Sau một thời gian dài im lặng trước những bài báo về bạn gái là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường đôla - người thường được dư luận nhắc đến với biệt danh 'đại gia phố núi' - đã quyết định lên tiếng để chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của anh.

- Cảm giác của anh như thế nào khi cuộc sống riêng tư của anh và người yêu bị phơi bày trên mặt báo suốt thời gian qua?

- Tôi không có cảm giác gì đặc biệt, vì tôi đã quá quen với những bài báo kiểu như vậy. Có người viết về những mối quan hệ của tôi với các kiều nữ, nhưng nói thật là trong số đó có nhiều người tôi chưa gặp ở ngoài bao giờ, thậm chí không biết họ là ai thì làm sao mà có quan hệ tình cảm? Tôi cũng không hề chơi blog, facebook nhưng họ lại viết rằng tôi chia sẻ trên mạng xã hội về việc thắp nến đặt tên cho con… Nhiều lắm những chuyện sai sự thật như vậy, tôi không biết họ dựng lên nhằm mục đích gì!

- Tại sao anh lại chọn thời điểm này để lên tiếng, mặc dù trước khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà công bố chuyện đang mang thai thì sự việc đã rất ồn ào trong dư luận?

- Thời gian qua tôi không lên tiếng vì còn có thể nhịn được, và những gì người ta viết chưa đến mức đi quá giới hạn. Thế nhưng, một số bài báo gần đây thực sự rất quá đáng, soi mói quá sâu vào đời sống riêng tư của chúng tôi khiến tôi rất phẫn nộ, dù từ trước đến nay tôi không bao giờ muốn lên mặt báo để nói gì về những chuyện kiểu thế này. Hơn nữa, ai có con rồi thì sẽ hiểu, người cha người mẹ nào cũng nghĩ và mong muốn những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với con của họ. Bản thân tôi sắp làm cha, tôi cũng mong con mình được ra đời trong vòng tay yêu thương và sự đón nhận của cuộc đời, chứ không muốn có điều gì xảy ra với bé. Còn với Hà, danh dự của cô ấy đã bị đụng chạm quá nhiều và gia đình cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Là một người đàn ông, tôi thấy mình phải có trách nhiệm lên tiếng để bảo vệ người mình yêu.

- Khi đọc những bài viết về Hồ Ngọc Hà, anh suy nghĩ như thế nào?

- Tôi với Hà đã quen biết và yêu nhau rất lâu rồi chứ không phải chỉ mới ngày hôm qua. Khi đến với nhau, tôi quan tâm nhiều nhất đến tính cách và con người cô ấy, cũng như ý nghĩa của việc Hà hiện diện trong cuộc sống của tôi như thế nào. Ai cũng có quá khứ, và quá khứ của Hà không cần báo chí phải khui ra thì tôi mới biết, bởi tất cả mọi chuyện Hà đều nói với tôi trước khi cả hai quyết định đến với nhau và cùng tạo lập thành một gia đình. Do đó, tôi không dao động khi đọc những bài viết đó, có chăng là tôi càng thấy thông cảm và thương Hà nhiều hơn, bởi có quá nhiều điều người ta thêm thắt vào để câu khách.

- Ở Hồ Ngọc Hà có những tính cách nào khiến anh bị thu hút và dành cho cô ấy nhiều tình cảm đến vậy?

- Để có được vị trí như ngày hôm nay trong sự nghiệp, ai cũng hiểu Hà là người có tính kiên nghị và quyết tâm rất cao. Còn trong mối quan hệ giữa tôi với Hà, thì Hà là một người phụ nữ rất biết quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho tôi từng chút một, thậm chí cô ấy phải hy sinh rất nhiều. Hơn nữa, cả hai rất hợp ý trong tất cả mọi chuyện. Như vậy, vì cớ gì tôi lại không yêu Hà?

- Thế nhưng, dư luận thì kháo nhau thực chất mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà chỉ là sự lợi dụng lẫn nhau theo kiểu "chân dài - đại gia", vốn nhan nhản trong giới showbiz. Anh nghĩ như thế nào?

- Tôi quen biết Hà cách đây khoảng 7 năm, và chúng tôi làm bạn suốt một thời gian dài trước khi quyết định yêu nhau. Để khẳng định yêu hay không yêu thì chỉ có chúng tôi là những người trong cuộc mới có thể biết được chính xác, còn người ngoài họ muốn nói gì đi chăng nữa thì tôi cũng không thể bắt họ theo ý mình được, vì mỗi người một ý nghĩ và cách sống khác nhau.

- Thế còn về những tài sản mà Hồ Ngọc Hà đang sở hữu như xe hơi hay căn nhà có giá trị hàng triệu đô cũng được cho là của anh thì sao?

- Mọi người cứ thử suy nghĩ một chuyện đơn giản như thế này. Tôi chính thức yêu Hà khoảng 3 năm trước, khi đó Hà đã có một vị trí khá cao trong làng showbiz và là một người làm việc rất chăm chỉ. Với mức cát-xê mà Hà nhận được từ mỗi show diễn, thì ai cũng có thể nhẩm tính được thu nhập hàng tháng của cô ấy là bao nhiêu và cô ấy có đủ khả năng mua nhà, mua xe hay không. Thiếu gì người mua trả góp, và Hà cũng đã có lần nói đến việc cô ấy còn nợ ngân hàng rất nhiều cơ mà. Không lẽ phải đưa giấy tờ ra cho mọi người coi? Giờ tôi khẳng định tất cả những cái đó không phải do tôi mua, có ai tin hay không tôi cũng không cần giải thích. Tại sao mọi người thì có tình yêu thực sự, mà lại nghĩ tôi và Hà đến với nhau vì lợi dụng?

Là một người đàn ông, thú thực tôi thấy mình chưa lo được gì nhiều cho Hà ngoài tình cảm chân thành mà mình dành cho cô ấy. Chuyện nhà cửa, xe cộ tôi đã nghe rất nhiều nhưng bỏ ngoài tai và tôi cũng đã khuyên Hà như thế, vì tôi nghĩ cuộc đời này mình sống cho bản thân, cho gia đình và có ích với xã hội là đủ. Ai hiểu được mình thì tốt, không thì cũng chẳng sao, miễn mình không thấy hổ thẹn với bản thân là được rồi. Còn với những người dựng chuyện lên để viết báo, nếu họ có lương tâm thì hãy dành thời gian để đi tìm hiểu xem còn có bao nhiêu trẻ em nghèo khuyết tật trên đất nước này, và các em đang sống ra sao. Nếu rảnh tôi cũng đi làm việc thiện chứ không ngồi nghĩ ra hết chuyện này chuyện kia để hại người như vậy.

- Nghe những gì anh nói, ai cũng thế hiểu là tình cảm anh dành cho Hồ Ngọc Hà rất lớn. Thế thì tại sao cả hai lại không cụ thể hóa điều đó bằng một đám cưới hay một công bố chính thức nào để xóa tan dư luận về sự thực đằng sau nó?

- Hà là một nghệ sĩ, còn tôi làm kinh doanh, có nhất thiết phải phơi bày ra tất cả những gì thuộc về cuộc sống riêng tư của mình cho thiên hạ biết không?

 

"Tại sao mọi người lại nghĩ tôi và Hà đến với nhau vì lợi dụng?". Ảnh: Q.C.

- Nếu vậy, dư luận lại thêm một lần có quyền đặt nghi vấn về việc Hồ Ngọc Hà dùng đứa con để bắt buộc anh phải lên tiếng trong vụ việc lần này, bởi thực chất giữa anh và cô ấy chỉ ràng buộc nhau bởi đứa con. Anh thấy sao?

- Sao người ta không có một cái nhìn nhân văn hơn mà lúc nào cũng cứ phải nghĩ tôi và Hà yêu nhau rồi có con là vì một cái kịch bản nào đó? Tôi cho rằng, nếu một người đàn ông khác đang đứng ở vị trí của tôi, họ cũng sẽ lên tiếng vào lúc này. Khi tôi đồng ý phát biểu trên báo, tôi chỉ muốn nói thật những gì mình suy nghĩ. Chuyện đám cưới giữa tôi và Hà tôi xin giữ lại, vì đây là chuyện giữa hai gia đình với nhau. Tôi nghĩ trong số những người đang đọc bài phỏng vấn này, sẽ có không ít cặp gặp khó khăn với cha mẹ khi quyết định đến với người mình yêu. Tôi không biết quan niệm của mọi người ra sao, riêng tôi thì đám cưới không phải là tất cả. Có những người mới dẫn nhau đi đăng ký kết hôn, làm đám cưới rùm beng ngày hôm trước thì hôm sau đã đem nhau ra tòa li dị. Như vậy đâu hẳn đã hay, đã tốt? Còn bản thân tôi với Hà có gì ràng buộc hay không, chúng tôi tự biết và cũng không muốn người ta quan tâm quá sâu vào chuyện đó. Trước mắt, những gì tôi và Hà làm là để cho con của chúng tôi sau này có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

- Khi đọc thông tin Hồ Ngọc Hà đã đám cưới năm 16 tuổi, anh có suy nghĩ gì?

- Tôi chỉ nói ngắn gọn như thế này, 16 tuổi chưa thể nào làm hôn thú chính thức, và bữa tiệc ngày hôm đó chỉ là buổi ra mắt gia đình. Nếu ai tinh ý thì đọc sẽ thấy nội dung bài báo không khác gì một câu chuyện trong tiểu thuyết, với những đoạn tả cảnh, rồi thậm chí còn nhớ cả mùi nước hoa ngày hôm đó… Hàng ngày tôi có rất nhiều việc để làm, nên cũng không rảnh để đâm đơn kiện người viết bài. Giữa phóng viên đó và gia đình tôi không có mối quan hệ nào.

 

Cường đôla tâm sự, anh quen Hồ Ngọc Hà đã 7 năm, yêu cô đã 3 năm trước khi quyết định có con.

- Sau tất cả mọi chuyện xảy ra gần đây, tình cảm của anh đối với Hồ Ngọc Hà có còn nguyên vẹn như xưa?

- Mỗi ngày tôi phải đi làm từ 7h sáng, lẽ ra giờ này (7h tối) tôi phải đang có mặt ở nhà để ăn cơm với Hà mà bị mọi người lấy mất đó thôi. (cười). Tình cảm của tôi với Hà không có gì thay đổi, mà thậm chí sau sóng gió càng trở nên mặn nồng hơn.

Hàn Quốc Việt thực hiện
Nguồn: Ngôi Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây