Kẻ săn tiền thưởng

Thứ bảy - 01/05/2010 09:32 1.702 0

Kẻ săn tiền thưởng

The Bounty Hunter là minh chứng cho câu chuyện trời sinh một cặp. Chồng được trả tiền để rượt bắt vợ cũ, vợ chồng cũ từ đối đầu thành bạn đào tẩu, tình yêu của họ có cơ may hồi sinh.

Nghề của Milo Boyd là săn người kiếm tiền thưởng, và mục tiêu tiếp theo là vợ cũ Nicole Hurley. Tưởng chừng nhiều năm từng chung sống với nhau sẽ giúp Milo "đi guốc trong bụng" vợ cũ và dễ dàng trúng tiền thưởng, Milo không ngờ Nicole cũng đang gan lì theo đuổi một phi vụ khác.

Cặp đôi chỉ chịu ngừng chí chóe và chơi khăm nhau khi họ phát hiện mình trở thành mục tiêu hủy diệt tiếp theo của một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Đoàn kết với nhau là cách duy nhất để họ sống sót.

Đạo diễn Andy Tennant quả quyết đối với những kịch bản đầy tương tác giữa các nhân vật kiểu này, chọn cho vai chính những diễn viên thật nổi tiếng vẫn không đảm bảo được thành công. Tôn chỉ hàng đầu trong công đoạn thử vai là cái duyên giữa hai diễn viên chính.

Milo là nhân vật chính diện nhưng không phải là kiểu người mẫu mực, hoàn toàn trong sáng. Gerard Butlet trở thành lựa chọn hoàn hảo, khi anh được đánh giá có khả năng đóng những vai thiện biết chơi bẩn đúng lúc. Quan trọng hơn cả, Gerard là diễn viên phim hành động có khả năng mang lại hài hước.

Từng qua khóa huấn luyện chuyên nghiệp trước khi đóng vai chính trong bộ phim sử thi hành động “300” và nhiều phim hành động khác, Gerard Butler tự thực hiện các pha nguy hiểm trong The Bounty Hunter, không cần diễn viên đóng thế do đã quá quen thuộc với những pha lái xe lạng lách, rượt đuổi trên nóc nhà, đấm đá.

Mười năm gắn bó với loạt phim hài truyền hình Friends, không khó hiểu khi Jennifer Aniston nhuần nhuyễn với vai Nicole. Dày dạn kinh nghiệm trong thể loại hài lãng mạn, Aniston không bị Gerard qua mặt, thậm chí đôi khi còn gây khó khăn cho bạn diễn. Khi nhận vai trong The Bounty Hunter, Gerard và Jennifer đã nhận một trọng trách  thú vị đầy thách thức đó là giúp khán giả cười, và làm họ thót tim cùng một lúc!

“Gerard và Jennifer khiến toàn bộ phim giống như một trận tennis gay cấn, khó phân thắng bại. Chúng tôi chỉ việc thêm lời thoại vào trận đấu ấy”, đạo diễn Andy Tennant nói.

Hai nhân vật cứng đầu và thích di chuyển của The Bounty Hunter dẫn người xem phim đi từ thành phố Atlantic đến mọi ngóc ngách của New York lộng lẫy. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc lựa chọn địa điểm quay phim là một công việc phức tạp.

Để tạo ra những khung hình đẹp và đầy cá tính cho The Bounty Hunter, đoàn làm phim đã đóng đô, “ăn New York, ngủ New York” để lùng cho kỳ được những góc phố, quán xá, tòa nhà thuộc về một phần khác của New York, phần mà kể cả những công dân lâu năm tại thành phố Mỹ cũng chưa chắc từng để ý đến.

* Phim chiếu toàn quốc từ 30.4

Tác giả: K.D

Nguồn tin: SGTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây