Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'

Thứ hai - 15/11/2010 23:23 1.852 0

Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'

Vừa đi hát vừa kiêm luôn bầu show quản lý nhóm La Thăng phiên bản mới, thời gian gần đây, Minh Tuấn còn tuyên bố sẽ làm biên tập, dàn dựng chương trình. Có vẻ như anh chàng này đang... rất liều?!

- Người ta bảo rằng Minh Tuấn A# đang “chết dí” với một “đống thứ” ôm vào người?

- (Cười lớn) Tuấn ôm vào người một đống thứ thật, nhưng không “chết dí” mà đang tìm cách phát triển nó. Tất nhiên, mọi vấn đề luôn tùy thuộc vào góc độ người nhìn, và người hiểu. Người nhìn vào để phán đoán thì nhiều, nhưng người hiểu nó thì lại… chẳng bao nhiêu! Thế nên mới lắm cơ sự và lắm “tin đồn”, “bảo rằng”… Vì vậy, có giải thích trăm ngàn lần vẫn vậy, quan trọng là người ta hiểu hay không thôi! Thời gian sẽ trả lời tất cả.

- Nhưng người ta nhìn vào thì dựa vào thành quả, còn Tuấn thì loay hoay mà chưa ra được album, La Thăng cũng chưa tạo nên một dấu ấn gì đặc biệt?

- Album hiện tại đã hoàn thành xong phần master, giờ chỉ còn quay hình nữa là hoàn tất. Vấn đề đặt ra là Tuấn có những bước đi song song và có những điểm nút cần phải gỡ bỏ từ từ. Vì thế, kế hoạch đã lên và chạy, thế thôi! Như sắp tới, Tuấn sẽ làm biên tập và dàn dựng chương trình Sắc màu mới vào ngày 16/11 tại Sân khấu Lan Anh, ngay sau đó sẽ có kế hoạch dành cho album và dự án tháng 12. Vì thế, tất nhiên là mọi người dựa vào thành quả, nhưng phải cho nghệ sĩ thời gian để tạo nên thành quả đó chứ!

Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'

- Lần đầu tiên làm biên tập, dàn dựng chương trình, Tuấn đủ tự tin không?

- Đi hát 8 năm trời, cái quý báu nhất của khoảng thời gian sống trong đam mê đó không phải là tiền bạc, không phải là danh tiếng – vì Tuấn hiểu hơn ai hết, Tuấn không phải là một ngôi sao quá hot, cái quý báu đó chính là kinh nghiệm. Tuấn gom góp tất cả những kinh nghiệm mà mình có được để dồn vào Sắc màu mới, với những ý tưởng từ nhỏ đến lớn chăm chút cho mỗi tiết mục. Còn tự tin thi... Tuấn không làm khi không có tự tin đâu!

- Nhưng khán giả sẽ “nhìn vào” và lại có quyền nhận xét mỗi khi có sơ sót dù nhỏ nhất?

- Tất nhiên, vì sản phẩm mà nghệ sĩ làm ra là dành cho công chúng, nên công chúng hoàn toàn có quyền nhận xét. Tuấn cũng không hề tuyên bố đây sẽ là một chương trình tuyệt đỉnh, hoành tráng hay là gì gì đó. Tất cả chỉ là những gì đam mê nhất, tâm huyết nhất của Tuấn dồn vào chương trình mà thôi.

Có thế với các anh chị đồng nghiệp đây là một chương trình nhỏ xíu xiu, một cái “phẩy tay” của họ là làm xong. Nhưng với Tuấn thì không phải vậy, đây là một ngã rẽ mới trong công việc của Tuấn, vì thế, Tuấn chăm chút và đặt hết tất cả tâm huyết của mình vào đó. Có thể nó không hay, có thể đầy sơ suất, nhưng Tuấn sẽ lấy đó làm kinh nghiệm, không có gì hối tiếc cả. Công chúng có quyền khen chê, nhưng họ cũng có quyền hiểu. Ai chọn thế nào là do suy nghĩ của từng con người mà!

Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'

- Vì Minh Tuấn quá ôm đồm và bận rộn nên La Thăng phiên bản mới thời gian gần đây có vẻ khá im ắng?

- La Thăng hiện vẫn đi biểu diễn và luyện tập vũ đạo, chuẩn bị bài hát mới. Minh Quyền cũng vừa quay xong quảng cáo, Hoàng Phong sắp ra mắt bộ phim đầu tiên mình tham gia… Song song với hoạt động nhóm, mỗi người đều có những lĩnh vực riêng cơ mà. Còn về tình cảm thì vẫn tốt, La Thăng đến bây giờ vẫn ngoan, nỗ lực và luôn phấn đấu trong công việc.

Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'
Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'
Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'
Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'
Minh Tuấn A#: 'Không làm khi chưa đủ tự tin!'

Tác giả: Tiêu Phong

Nguồn tin: Bưu điện Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây