Tinna Tình đưa nhiều cảnh nóng vào show ra mắt sách

Thứ tư - 19/12/2012 03:39 2.731 0
Nhằm gây dấu ấn cho cuốn sách đầu tay "Mặt nạ", nữ ca sĩ kết hợp với đạo diễn Lê Thanh Hải và biên đạo múa Trần Ly Ly thực hiện buổi trình diễn nghệ thuật sắp đặt, để lại cho người xem nhiều ám ảnh.

Tối qua 18/12, tại White Palace (TP.HCM), khoảng 200 vị khách tham gia chương trình nghệ thuật sắp đặt mang chủ đề Thức tỉnh của "nữ hoàng băng giá" Nga trong phim Long Ruồi. Cũng trong sự kiện này, Tinna Tình giới thiệu cuốn tự truyện đầu tay của cô mang tên Mặt nạ - Treo gương trong phòng ngủ, có chủ đề về cuộc sống, giới trẻ.

Show trình diễn đa dạng kết hợp hội họa, văn chương, múa đương đại... và trình diễn ca nhạc với những yếu tố tâm linh, con người xen lẫn, mang đến những ấn tượng, cảm xúc và cả sự ám ảnh cho người xem.

3 cuốn sách mạ đồng được mang bán đấu giá với giá 20 triệu/cuốn và một bức tranh sơn mài do cô vẽ trong hai tháng qua được bán để làm từ thiện. Tổng số tiền thu được từ việc bán những món đồ kể trên là 114 triệu đồng, ít hơn so với mong muốn ban đầu của chủ nhân. Toàn bộ số tiền được nữ ca sĩ xinh đẹp ủng hộ vào quỹ giúp bệnh nhân nghèo khiếm thị.

Chủ đề Thức tỉnh là ý tưởng từ cuốn tiểu thuyết Mặt nạ do chính tay Tinna Tình viết. Show diễn là sự kết hợp táo bạo hội tụ đa dạng các thể loại như hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, văn học, múa đương đại, Chương trình do chính Tina Tình, đạo diễn Lê Thanh Hải và biên đạo múa Trần Ly Ly dàn dựng, được người tham dự đánh giá cao.
Trong chiếc áo khoét lưng táo bạo, nữ ca sĩ khoe hình xăm độc đáo. Tinna Tình từng cho biết, hình xăm này đánh dấu một sự kiện - biến cố lớn đã xảy ra trong đời cô.

Hai chữ bên dưới là Hán tự tên Minh Đạo - pháp danh một vị sư mà Tinna yêu quý. Cô tiết lộ, đây là người đã cứu cô thoát khỏi bùa ngải - câu chuyện từng làm nóng báo chí một thời, thậm chí còn được đưa vào bộ phim Scandal.

Chương trình nghệ thuật sắp đặt được pha trộn khéo léo dưới ánh đèn xanh vàng ma quái, tạo cho người xem cảm giác của thế giới tâm linh và màu sắc của cuộc sống thực tại.
Tinna Tình thể hiện ca khúc Qua cơn say được dàn dựng kỹ lưỡng.
Phần múa đương đại do biên đạo Trần Ly Ly dàn dựng có nhiều cảnh nóng giữa hai diễn viên nam và nữ. Đây là những khoảnh khắc rất thực trong cuộc sống, có đôi khi con người bị u mê rồi mới thức tỉnh.
Cuối chương trình, Tinna Tình xuất hiện đầy ma quái.
3 cuốn tự truyện được Thúy Hạnh kêu gọi bán đấu giá.
Cô sinh viên này đã bỏ ra 20 triệu đồng để sở hữu cuốn tự truyện mạ đồng ủng hộ các bệnh nhân khiếm thị.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và bạn thân đã mua bức tranh sơn dầu của Tinna Tình.
Mai Thu Huyền cũng đến chúc mừng Tinna Tình.
Quang Hà đưa bạn gái đến xem show Thức tỉnh của Tinna.
Anh chụp cùng chủ nhân của show diễn.
Nam ca sĩ chụp cùng đàn em Lân Nhã.
Hồng Ánh
Trần Lập cũng tranh thủ đến xem.

Phi Nhung


Nguồn tin: Infonet

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây