Chồng đại gia âu yếm hôn Jennifer Phạm trong ngày cưới

Thứ năm - 20/12/2012 03:16 1.006 0
Chàng doanh nhân sinh năm 1978 dành cho cô dâu nhiều cử chỉ tình tứ, khác hẳn với hình ảnh có phần lạnh lùng, e ngại trong các lần xuất hiện cùng nhau trước đây.

Trước đó, đôi tân nương tân lang thực hiện lễ ăn hỏi và xin dâu theo nghi lễ truyền thống tại gia đình hai bên sáng nay, 19/11. Dù lần thứ hai lên xe hoa nhưng tiệc cưới của Jennifer Phạm với doanh nhân trẻ được tổ chức hoành tráng, sang trọng. Hoa hậu châu Á tại Mỹ luôn nở nụ cười hạnh phúc khi tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời sau một lần đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng.

Khoảng 5h30 phút chiều nay, đôi vợ chồng son xuất hiện tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) để đón khách và chuẩn bị các nghi lễ tiệc cưới. Cả hai luôn nắm tay và dành cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm.

So với hình ảnh buổi sáng trong lễ ăn hỏi, cô dâu Jennifer xinh đẹp và rạng ngời hơn rất nhiều. Người đẹp sinh năm 1985 diện một chiếc váy cưới màu trắng, được thiết kế cầu kỳ tôn lên vẻ đẹp được ví như thiên thần của cô.

Bộ ảnh cưới của Jennifer và Đức Hải được thực hiện trên biển.

Không gian tiệc cưới được trang hoàng màu tím lãng mạn và lung linh. Một góc nhỏ của không gian này dành để trang trí hình cưới cũng như hình ảnh đời thường đẹp nhất của đôi uyên ương.

Jennifer diện váy cưới rất cầu kỳ.

Cặp vợ chồng bận rộn với chiếc điện thoại.

Họ luôn nắm tay nhau đầy yêu thương.

Doanh nhân Nguyễn Đức Hải nhẹ nhàng hôn lên má vợ.

Tiến vào phòng tiệc với nụ cười hạnh phúc.


Tác giả: Thanh Ngọc - Thành Luân

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây