4 tình nguyện viên chết đuối khi chụp ảnh bên suối

Chủ nhật - 02/06/2013 01:45 733 0
Ra thác Mưa Rơi ở suối Thần Sa chụp ảnh lưu niệm, 6 thành viên đoàn tình nguyện "Chắp cánh ước mơ" đã trượt chân xuống vực sâu, 4 người mất tích.
Thác Mưa rơi liền kề Khu di tích khảo cổ học
Thác Mưa (Thần Sa, Võ Nhai) nơi nhóm tình nguyện ra chụp ảnh và gặp nạn. Ảnh: Báo Thái Nguyên
Sau khi đi tặng quà và tổ chức Tết thiếu nhi cho các em nhỏ ở xã Thượng Lung (Võ Nhai, Thái Nguyên), 15h ngày 1/6, đoàn tình nguyện gồm 21 thành viên lội xuống suối Thần Sa, cạnh chân thác Mưa Rơi để chụp ảnh lưu niệm.

Do không nắm bắt được tính chất dòng chảy và địa hình của suối nên 6 người đã sa chân xuống vực sâu, bị nước cuốn trôi. Nhiều người chứng kiến đã lao xuống cứu được 2 nạn nhân. Do nước chảy xiết, xoáy và có vực sâu nên không thể cứu được 4 người còn lại.

18h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được xác nạn nhân đầu tiên là anh Nguyễn Mạnh Tú (20 tuổi, huyện Hoài Đức, Hà Nội). Lãnh đạo huyện Võ Nhai đã tới chỉ đạo đan mành đóng cọc tại cầu tràn Thần Sa cách chân thác khoảng 2 km, không để thi thể các nạn nhân bị trôi đi xa. Tuy nhiên, do trời tối, dòng chảy của suối tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nên công việc tìm kiếm buộc phải tạm dừng.

Sáng nay, lãnh đạo huyện Võ Nhai cho biết, vẫn chưa tìm được thi thể 3 nạn nhân còn lại.

Theo TTXVN

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây