Đám cưới sinh đôi

Thứ bảy - 04/05/2013 23:22 1.033 0
Hai cô gái sinh đôi lên xe hoa với hai anh em sinh đôi. Đám cưới của họ tổ chức cùng ngày làm xôn xao quê lúa.
Vợ chồng Thanh Út (trái) và Hoàng Út trong ngày cưới. Ảnh: Tố Trâm

Đám cưới của anh em sinh đôi Phan Thanh Út và Phan Hoàng Út (xã Vĩnh Hanh, huyện Châu Phú, An Giang) với hai cô dâu song sinh Nguyễn Thị Nhẫn, Nguyễn Thị Nhịn (24 tuổi) vừa diễn ra.

Ông Nguyễn Chí Công (cha cô dâu) cho biết, trước Tết Quý Tỵ, gia đình mai mối cho Nhẫn lấy Thanh Út. Trong ngày qua dạm hỏi, ông Phan Văn Tường (cha chú rể) thấy cô dâu tương lai có em song sinh nên ngỏ ý cưới luôn cho em sinh đôi với Thanh Út.

Sau khi tham khảo các thành viên trong gia đình, ông Công gả Nhịn về nhà ông Tường cho có chị có em. Nghe lời cha mẹ và chưa có bạn trai, cô công nhân thủy sản gật đầu làm vợ thanh niên được tiếng siêng năng cùng tuổi với mình. Để tránh tốn kém, hai gia đình thống nhất cùng tổ chức lễ cưới vào ngày 28/4.

Nguyễn Thị Nhẫn (trái) hay vui cười còn cô em trầm tính hơn chị. Ảnh: Tố Trâm

Đám cưới của hai anh em sinh đôi với hai chị em sinh đôi làm xôn xao ấp thuần nông Vĩnh Thuận nằm ven kênh Mặc Cần Dưng.

Cụ bà 75 tuổi Phan Thị Đảnh bảo từ nhỏ đến giờ mới thấy anh em sinh đôi cưới chị em sinh đôi. "Vùng này có nhiều cặp sinh đôi nhưng tất cả đều dựng vợ, gả chồng riêng lẻ chứ không 'nhồi lại một cục' vui như vậy", cụ Đảnh cười hóm hém.

Thấy hai cô dâu với hai chú rể giống nhau như đúc, nhiều người dự tiệc thắc mắc liệu có nhầm lẫn. Thanh Út giải thích tuy diện mạo bên ngoài giống nhau nhưng trong ánh mắt, nụ cười và những đặc điểm riêng. "Vợ chồng tôi còn có những cử chỉ, hành động riêng tư khác nên không thể nhầm lẫn được với vợ chồng chú thím Hoàng Út", Thanh Út nói.

Tác giả: Duy Khang - Tố Trâm

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây