Hai bé gái chết đuối trong khu du lịch

Thứ tư - 15/05/2013 03:45 695 0
Dạo chơi ven hồ không có người lớn đi kèm, hai bé gái 6 và 7 tuổi đã bị ngã xuống nước và chìm nghỉm. 30 phút sau người lao công mới phát hiện ra xác bé nổi trên mặt hồ.

7h sáng nay, bé Thanh (7 tuổi) và bé Ngọc (6 tuổi) không đến trường mà rủ nhau vào khu du lịch sinh thái Cánh buồm xanh (xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội) chơi.

Nhìn thấy bà Lâm Thị Điều (63 tuổi, lao công của khu sinh thái), hai cô bé đang vui chơi ở cạnh bờ hồ liền chìa tờ 10.000 đồng ra và bảo bà bán bỏng ngô. "Tôi nói, muốn mua bỏng ngô phải ra quán gần cổng. Sau đó, hai đứa đi ra ngoài, còn tôi tiếp tục dọn vệ sinh rồi về nhà vì người mệt", bà Điều kể.

Ảnh: Bá Đô.
Hồ nước trong khu sinh thái nơi hai bé gái chết đuối. Ảnh: Bá Đô.

30 phút sau quay lại bờ hồ và thấy một cháu nhỏ nổi trên mặt nước, bà Điều liền kêu lên thất thanh. Nhân viên khu sinh thái đổ đi tìm bé gái thứ hai nhưng không thấy nên lội xuống hồ tìm kiếm và lát sau tìm được xác ở giữa hồ. Được đưa đến Trạm y tế xã Ninh Hiệp cấp cứu nhưng cả hai nạn nhân đã tử vong.

Khu sinh thái Cánh buồm xanh hoạt động được 6 năm, chuyên tổ chức tiệc cưới, sinh nhật. Do không thu phí vào cửa nên khu vui chơi này thu hút rất nhiều người dân trong và ngoài xã.

Tác giả: Bá Đô

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây