Karaoke di động phục vụ quán nhậu

Thứ ba - 09/04/2013 09:16 781 0
Tàn cuộc nhậu, một nhóm công nhân say sưa hát theo những dòng chữ chạy trên màn hình 'tiệm' karaoke di động. Dịch vụ giải trí giá rẻ này xuất hiện ở làng ĐH Thủ Đức, TP HCM, một tuần nay.

Khi phố lên đèn cũng là lúc anh Hoàng cùng chiếc xe karaoke di động len lỏi vào các quán nhậu ven ký túc xá ĐH Quốc gia TP HCM mời khách. Tuy di động, nhưng dàn karaoke của anh vẫn đầy đủ thiết bị như màn hình LCD, đầu karaoke, amply, micro không dây. "Trọn bộ này mua lại hàng cũ khoảng 40 triệu đồng", anh Hoàng cho biết.

Đầy đủ các thiết bị phục vụ nhu cầu ca hát cho khách. Ảnh: Duy Tín
Đầy đủ các thiết bị phục vụ nhu cầu ca hát cho khách. Ảnh: Duy Tín

Với giá 15.000 đồng cho hai bài hát, anh Hoàng cũng kiếm được hơn 300.000 đồng mỗi đêm. Khách hàng chủ yếu là người trung niên, sinh viên thì phần đông ngại hát chốn đông người. Tuy vậy, khi gặp nhóm sinh viên đã có chút hơi men, họ sẵn lòng hát cho đến lúc hết tiền.

“Có người hát một hai bài cho vui, nhưng cũng có nhóm thi nhau hát coi điểm ai cao hơn, bên thua cuộc sẽ trả hết tiền hát”, một chủ quán ăn tại khu làng đại học cho biết.

Một khách nhậu cao hứng hát "Năm anh em trên một chiếc xe tăng". Ảnh: Duy Tín
Một khách nhậu cao hứng hát "Năm anh em trên một chiếc xe tăng". Ảnh: Duy Tín

“Mức giá khi hát ở đây phải chăng, đủ để thỏa mãn nhu cầu mà không phải tốn nhiều tiền khi vào các quán karaoke thông thường”, Minh Đức, sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia TP HCM ngừng mic nói sau khi hát tặng bạn mình nhân dịp sinh nhật.

Theo chủ dàn karaoke di động, anh “liều” vay tiền mở dịch vụ này vì nhận thấy khách có nhu cầu hát khi nhậu với bạn bè. “Chắc làm cỡ nửa năm là có thể lấy lại vốn rồi, ngày vài trăm cũng đủ sống”, anh Hoàng cười nói.

Một số hộ dân quanh khu vực cho biết, dịch vụ karaoke di động này đôi khi gây phiền toái vì có những khách hát quá "sung" vào giờ khuya.

Duy Tín

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây